Monday 28 March 2016

Ai đã sai khiến phe cánh của Tường Giang đi đánh phá bôi lọ người quốc gia chống Cọng ?

Ai đã sai khiến phe cánh của Tường Giang đi đánh phá bôi lọ người quốc gia chống Cọng ?

JB Trường Sơn / 2016-03-25
 
Tường GiangTrúc Hồ
Trước đây, ông Tường Giang là một người ăn nói có phép tắc, biết bênh vực người cô thế. Khi biết rằng nữ thi sĩ Ngô Minh Hằng bị người ta vu khống và bôi lọ thì ông nhân danh lẽ phải để bênh vực cho bà này. Qua email dưới đây (cách đây 2 năm) ai cũng thấy rằng Tường Giang có lòng công chính:
On Thu, 6/19/14, Tuong-Giang TN vinavid1@yahoo.com wrote:
Subject: [XOM_NHA_LA_YAMAHA] Về "cao kiền" của anh Nguyễn Kim Khánh - Thư ngỏ gửi Cụ Lê Xuân Nhuận - Thư gởi cô Ngô Minh Hằng
…….. Gần 10 năm nay những thủ phạm bêu xấu nhà thơ Ngô Minh Hằng đã chẳng giết cô bằng những nhát dao hay phát sung nào, mà bằng những Bịa Đặt về đời tư vả giết Ngô Minh Hằng bằng những cái đau sầu qua những đêm mòn mõi không ngủ được vì bị hạ nhục. Và họ enjoy điều bẩn thỉu họ làm.
Thí dụ như NMH có làm gi xấu trong đời sống của cô trước kia thì những người như Hồ Công Tâm CÓ QUYỀN GÌ ĐỂ LÊN ÁN? AI CHO HỒ CÔNG TÂM và đồng chí Hoa Cứt Lợn CÓ CÁI QUYỀN ĐÁNG GHÊ TỞM ĐÓ?
AI ???????
Nếu thù nhau thì nêu lên cái tội người ta đã làm điều gì để mình bị thiệt hại. Nhưng xem xét kỹ lại: Cái thiệt hại của Ngô Minh Hằng lớn lắm vì bị xúc phạm đến danh dự đối với Con Cái, với Xuôi gia, họ hàng bà con và xã hội nói chung.
Tôi còn giữ cái thư Hồ Công Tâm viết cho Ngô Minh Hằng khen đủ thứ từ tính nết của gia chủ đến cách chu đáo trong sự tiếp đãi khách, và khen cả căn nhà của NMH trang trí đẹp đẽ ra sao trong một lần HCT theo nhà thơ Trần Trung Đạo đến nhà NMH. Rồi bây giờ cũng "nhà thơ lớn" HCT lại cho rằng trong lần gặp đó thì NMH đã làm thế này thế kia. Và còn bịa đặt là NMH "bị con đuổi ra khỏi nhà". Đúng là nói chuyện trời sập!
Sao là đàn ông mà còn tệ hơn mấy bà bán cá Cầu Ông Lãnh vậy??? Xuống cấp qua đến nỗi không còn biết "danh dự" là gì! Nói mà không sợ trời cao có mắt à ??? Những e-mails mà HCT viết và Hoa Cứt Lợn [tức Hoa Hoàng Lan] đã nói chúa J... "đi mò háng đàn bà" chắc chắn vẫn còn đó……
Tường Giang. 
Hồ Công Tâm, tên thật là Đỗ Ngọc MinhHoa Hoàng Lan, tên thật là Đàm thị Lữ
Nhưng lạ lùng thay, kể từ ngày Bà Ngô Minh Hằng "forward" một bài viết của ông Lê Thùy Ninh mà trong đó có kèm theo video của Trúc Hồ bênh vực cho chế độ VC thì lập tức Tường Giang lại chạy theo lập trường của Hồ Công Tâm (mà ông đã đả kích) để tiếp tay bôi lọ nói xấu bà nữ thi sĩ chống Cọng bằng những từ ngữ thô tục hơn hàng chợ búa rồi gán tội cho bà Ngô Minh Hằng là theo phe của Ngô Kỷ. Sau đây là đoạn trích từ email của bà Ngô Minh Hằng nói về sự kiện "forward" thư Le Thủy Ninh như sau: (trích=)"Khi Nmh forward bài viết của ông Lê Thủy Ninh kèm theo vài dòng quan điểm, Nmh không biết ông Lê Thủy Ninh là ai, cũng không biết cái youtube trong bài của ông Lê Thủy Ninh là tài liệu do ông Ngô Kỷ thực hiện. Lý do duy nhất Nmh chuyển bài viết của ông Lê Thủy Ninh vì bài viết liên quan đến sự mất còn của đất nước Việt Nam, của cái gọi là Hội Nghị Thành Đô mà nhà cầm quyền VC ký với Trung cộng. Theo sự ký kết này thì năm 2020 nước VN sẽ thuộc về Tàu và theo thiển kiến của Nmh thì những người ký kết vào biên bản Hội Nghị Thành Đô ấy không do người dân VN bầu họ, vì vậy, họ chẳng có quyền gì để đại diện cho dân VN và chữ ký của họ với người dân VN hoàn toàn vô giá trị. Tuy nhiên, họ là những kẻ độc tài và đất nước VN đang trong tay họ. Nếu đến năm 2020 mà những kẻ này còn đó thì họ không ngần ngại trao sông núi VN của toàn dân VN cho Tàu cộng mà từ năm 2015 đến 2020 chỉ còn có 5 năm !!!.." (hết trích). Trong đoạn vừa trích, có lẽ Bà Ngô Minh Hằng muốn nói rằng bà chỉ băn khoăn về nạn mất nước mà thôi chứ không chú ý đến bọn tay sai ở hải ngoại đang tuyên truyền phò VC bán nước.. cũng như không có ý phổ biến những tư tưởng bài Trúc Hồ của Ngô Kỷ. Nhưng Tường Giang và phe cánh thì lại buộc triệt cho bà là đã theo phe của Ngô Kỷ để đánh phá Trúc Hồ (và Việt Tân) cho nên bọn này đã dồn mọi đánh phá vào Bà như mục tiêu chính trong mấy năm qua. Bởi cách ăn nói bẩn thỉu thô tục của Tường Giang và phe đảng mà các diễn đàn đã gọi ông ta bằng xú danh là "thằng miệng L`" và ông ta đành phải chấp nhận xú danh này vì không thể cải chính cho sự thanh cao của mình.
Không những bôi lọ vô cớ thôi, Tường Giang còn vu khống nhiều chuyện mà sau đây là một bằng chứng trong vô sô số những chuyện khác: Trong email ngày 21 Oct 2015 Tường Giang viết: "...không ai chịu nổi nàng, ngay cả đám con của NMH cũng đành mời mẹ ra khỏi nhà, và nàng đang sống với vợ chồng Bùi Dương Liêm và Bé Bảy. Kể ra thật tội nghiệp, nhưng nàng cứ Ỏn Ẻn để đem tôi ra "làm thịt", tôi phải có thái độ ! Họ thu tiền ở trọ của NMH nhưng không biết cuộc sống có nồng ấm hay không ..."* Tường Giang
Tường Giang đặt chuyện để bôi lọ chứ không thể đưa ra bằng chứng nào để minh chứng cho lời nói láo khoét của mình, chẳng hạn hắn đã bị ai "mần thịt" như thế nào, hoặc ông Bà Bùi Dương Liêm đã thu tiền nhà của Ngô Minh Hằng ra sao vv... Chắc quý vị cũng biết rằng vì tinh thần chống Cọng vững bền của bà Ngô Minh Hằng nên bà đã được ông Bùi Dương Liêm phỏng vấn trên đài THVN của vùng Hoa Thịnh Đốn khi bà viếng thăm vùng thủ đô.
Việc Bà Ngô Minh Hằng tạm trú tại nhà của vợ chồng ông bà Bùi Dương Liêm trong khi đi tham dự Ngày Quân Lực ở vùng Hoa Thịnh Đốn (Washington) là một sự thường tình có gì phải chú tâm để bôi lọ và đặt điều. Vì Tường Giang ăn nói xằng bậy cho nên bà Bùi Dương Liêm (tức Nguyễn thị Bé Bảy) đã cải chính như sau:
1/ From: bebeliem
To: ……..
Sent: Sat, Oct 24, 2015 7:42 pm
Subject: Fwd: Trả lời theo yêu cầu, nói thêm cho rõ.
Kính thưa anh Khánh,
Tôi cần phải nói thêm cho rõ:
Do lời mời của chúng tôi, chị Ngô Minh Hằng có ghé nhà tôi chơi mấy hôm nhân ngày Quân Lực, cũng là để dự đám cưới con của một người bạn.
Nhà tôi không phải là nhà trọ, không cho ai mướn, nhưng bạn hữu tới chơi trong vài ngày thì rất welcome.
Kính anh,
Nguyễn Thị Bé Bảy
2/ - From: bebeliem
To: …………..
Sent: Sat, Oct 24, 2015 7:17 pm
Subject: Re:Trả lời theo yêu cầu
Kính thưa tất cả quý vị,
Thưa chị Ngô Minh Hằng.
Thật tình tôi không muốn trả lời ông Tường Giang về những câu viết của ông ấy, lý do đơn giản là vì tôi không muốn dính dáng với ông Tường Giang.
Tuy nhiên, thể theo lời yêu cầu của ông Trần Doãn Thường, ông Nguyễn Kim Khánh và chị Ngô Minh Hằng nên tôi có đôi lời như sau:
1/ Ông Tường Giang làm ơn chứng minh rằng tôi có thu "tiền trọ" của chị Ngô Minh Hằng.
2/ Việc chị Ngô Minh Hằng tá túc ở nhà tôi trong bao lâu, từ ngày nào đến ngày nào, thiết tưởng không cần phải đề cập đến, vì nó không liên quan đến bất cứ ai, không làm thiệt hại đến quyền lợi của bất cứ nguời nào.
Trân trọng kính chào quý vị.
Nguyễn Thị Bé Bảy
Giữa Tường Giang với bà Ngô Minh Hằng xưa nay không có xích mích gì khiến phải trở mặt bôi lọ nhau. Nhưng có điều cần ghi nhận là kể từ ngày ông Trúc Hồ làm ra "cái video dài" mang tên "Lật đổ VC Là Sai Lầm" để truyên truyền cho chế độ VC tại Việt Nam, kêu gọi dân Việt không được lật đổ mà phải duy trì chế độ đó, không được đòi hỏi gì ở chế độ mà phải XIN XỎ như lũ ăn mày chờ của bố thí (mà nhiều người vẫn bênh vực cho là Trúc Hồ "vô tình", "lỡ lời") và video này đã bị Ngô Kỷ phản kích với sự "vô tình" phụ họa phổ biến của bà Ngô Minh Hằng… thì lập tức một đám người đông đảo (mà người chủ yếu là Tường Giang) lại trở mặt đi mạt sát, bôi lọ và vu khống bà Ngô Minh Hằng bằng những từ ngữ dơ dáy của VC (là bọn chuyên ném cứt và đồ thối vào nhà của các người tranh đấu cho nhân quyền và chống xâm lăng Tàu Cọng tại VN).
Nếu quả thật có xích mích cá nhân thì chuyện cũng phải êm ả trở lại sau một thời gian vài tuần vài tháng, bởi vì khi bên bị hạ nhục và bị bôi lọ không hề trả lời và phản bác thì bên tấn công ắt cũng thỏa dạ để chấm dứt sự đánh phá. Tuy nhiên sự kiện lại trở nên nghịch lý khi phe bênh vực cho Trúc Hồ vẫn tiếp tục phun lời dơ dáy bẩn thỉu để hạ nhạc nhà nữ thi sĩ Ngô Minh Hàng năm này qua năm khác dù bà này luôn im tiếng không thèm trả lời hoặc phản bác. Quý vị có thấy đây là một trận chiến trả thù quy mô có tổ chức với chiến lược đường hoàng hay không ?? Và bà Ngô Minh Hằng có phải là mục tiêu lớn để phải dùng "chiến lược" đánh phá không ?? Vì sao lại xữ dụng chiến lược ? Xin thưa, chiến lược là kế hoạch lâu dài để đối phó với một tai họa có tầm cở. Vậy phải chăng bà Ngô Minh Hằng là mục tiêu tầm cỡ gây tai họa cho VC ? Đúng vậy ! Khi bà kiên trì chống Cọng hữu hiệu bằng thi phú phơi bày những tàn ác xấu xa của một chế độ phản dân bán nước qua những vần thơ điêu luyện, với ý thơ hay và xúc cảm đến độ khiến mọi người xúc động và căm ghét chế độ này… thì chế đô VC bắt đầu căm ghét bà và mở chiến dịch triệt hạ bà. Lập chiến lược để đánh phá là hành vi của một đảng phái lớn chứ không phải là của riêng cá nhân Trúc Hồ hay Tường Giang, và đảng phái (một lũ đông người) bao giờ cũng hoạt động bằng chiến thuật và chiến lược. Một đàn sói cũng được xem là một đảng Canine (có răng nanh / K-9), khi tấn công con mồi thì chúng có chiến lược và chiến thuật rất rõ ràng, một nhóm thì lo sủa để uy hiếp tinh thần đối phương, nhóm thì đuổi bám sau đuôi, nhóm thì chạy hai bên, nhóm thì rượt lên trước để đón đầu, rất là ăn khớp.
Chuyện của Trúc Hồ phò trợ cho VC không phải là chuyện cá nhân mà là chuyện của một đảng phái. Với tư cách cá nhân thì Trúc Hồ chắc sẽ không dám hô hào gì, nhưng với sự yểm trợ của đảng thì Trúc Hồ đã nhờ phương tiện truyền hình của đài SBTN để làm ra cái video "bưng bô" độc đáo đó cho chế độ bán nước VC tại VN, cũng giống như tên Trần Trường, nó dám treo cờ Đỏ trong tiệm của nó là bởi sau lưng nó đã có một lực lượng hổ trợ nâng đỡ. Bọn hổ trợ cho Trúc Hồ trước tiên là Đảng Việt Tân, sau đó là đảng CSVN. Đó là điều không thể phủ nhận vì video tuyên truyền đó có chủ đích là làm lợi cho chế độ VC và cho đảng Việt Tân đang chủ trương nương vào chế độ VC để gây uy tín cho mình và chia chác quyền lực với chúng để vinh thân phì da sau này.
Đụng đến Trúc Hồ là đụng đến đảng Việt Tân cho nên phản ứng của phe bênh vực Trúc Hồ là hiện tượng kiến vỡ tổ, chỉ cần đụng vào tổ kiến là hàng hà sa số bọn kiến lúc nhúc nhào ra để hùa nhau chống lại và cắn xé kẻ nào dám đụng đến chúng.
Việc cho phát hành một video phò Cọng tại hải ngoại là một chính sách lớn lao và quan trọng của VC cho nên khi Trúc Hồ dám mạnh dạn đứng lên để "tuyên bố" công khai kêu gọi toàn dân duy trì chế độ VC thì đó không phải là "bốc đồng", là "vô tình", là "lỡ lời" hay "nhầm lẫn" mà là một ý đồ có chuẩn bị và có tổ chức. Nhầm lẫn thế nào được khi đã dàn sẵn máy quay hình, chuẩn bị ánh sáng và âm thanh, có sự hiện diện của bao chuyên viên và người cọng sự, có thời gian vô tận để sửa đổi và đính chính những gì mình nói sai. Trúc Hồ không những không hề sửa chữa ý tưởng của mình mà còn lập đi lập lại rất nhiều lần một điệp khúc là phải "duy trì" chế độ VC bán nước tại VN, phải trao cho họ toàn quyền bóp nghẹt hoặc bố thí tự do và dân chủ cho dân Việt, Trúc Hồ xem dân Việt là thứ nô lệ tôi tớ của Đảng, không được quyền đòi hỏi bất cứ gì.
Lời tuyên bố của Trúc Hồ với sự yểm trợ của Đảng Việt Tân và Đảng CSVN là một hành vi phản dân tộc một cách công khai và lộ liễu không thể phủ nhận. Ấy thế mà lại có một lũ người vô lương tâm trong đó tên Tường Giang là chó đầu đàn, chúng chỉ nghĩ đến quyền lợi phe đảng để đi chà đạp chính nghĩa của dân tộc, chúng phản kích Ngô Kỷ chỉ vì ông ta đã chê bai tên Việt Gian Trúc Hồ và phỉ báng cùng bôi lọ bà Ngô Minh Hằng chỉ vì bà ta làm thơ chống Cọng và "vô tình bêu xấu" tên Việt gian tay sai này.
Sự ghê tởm ở đây là có cả một tập thể đảng phái ung thối cung cấp vũ khí dơ dáy và độc địa để hổ trợ cho đám sói lang tấn công người quốc gia chân chính. Người ta nói:"Cháu nó lú thì có chú nó khôn" , đàng này cả một đảng phái to đùng như Việt Tân mà chẳng có thằng nào khôn ngoan để "bạt tai" những thằng cháu mất dạy như Trúc Hồ, Tường Giang vv… khiến cho cả đảng, cá đại gia đình chúng nó phải trở nên một thứ khùng điên dơ dáy và phản dân tộc. Một cái đảng "học ác" theo gương Hồ Chí Minh để đi ám sát người quốc gia, thủ tiêu người khác chính kiến, đi vu khống và bôi lọ người yêu nước thì cái đảng đó là đảng "trời tru đất diệt".
Riêng tên Tường Giang, đã bao lần ta khuyên ngươi nên cải tà quy chánh mà ngươi vẫn giả hình để vẫn tiếp tục làm hại đến tình đoàn kết trong cộng đồng. Ngươi tự cho mình là chống Cọng nhưng hành vi ủng hộ cho tên việt Gian Trúc Hồ và đánh phá những ai chống Cọng chân chính (nhưng đứng ngoài cái đảng sói của ngươi) thì hành vi này đã làm lộ chân tướng của ngươi là thằng con cháu của tên phản tặc Hồ Chí Minh mà thôi, vì khi sinh tiền tên gian tặc này cũng hành động giống như ngươi, cũng tự cho mình là yêu nưóc nhưng lại tổ chức ám sát hết các người yêu nước khác của Quốc Dân Đảng.
Tường Giang không thể phủ nhận mình là thằng gian manh và phản dân hại nước, là thằng thối tha mang xú danh "thằng miệng L`", là thằng đang làm theo lệnh của đảng sói để gây chia rẽ giữa công đồng VN "tỵ nạn VC".
Hẳn quý vị độc giả đã bắt đầu thấy rõ chiến lược đối phó của VC hiện nay chống lại cộng đồng NV "tỵ nạn VC" ra sao rồi chứ ?
- Trước tiên là gây nghi kỵ và chia rẽ giữa công đồng NVTN,
- thứ hai là bôi lọ người quốc gia bằng những lời dơ dáy bẩn thỉu để khiến cho nạn nhân ghê tởm, sợ hãi mà im tiếng không dám tiếp tục chống đối vì sợ dính thêm đồ dơ vào người,
- thứ ba là đe dọa giết (như bọn Tường Giang dã đe dọa giết Trung Lĩnh) noi gương của nhóm K-9 của Mặt Trận (tiền thân của Việt Tân) đã ám sát giết người khác chính kiến.
- và cuối cùng, thứ tư là khi thấy khó gây phân hóa giữa công đồng thì bọn phá hoại sẽ cố gắng đẻ ra một tổ chức "mạo danh" lãnh đạo cộng đồng song song với tổ chức cũ để cướp lấy ảnh hưởng khiến cho cộng đồng ngày càng suy yếu để chúng hưởng lợi. Bằng chứng là ở Việt Nam chúng đã tạo ra Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam "quốc doanh" để cướp lấy ảnh hưởng lên toàn thể phật giáo đồ, chúng tạo ra một Viện Hoá đạo thứ hai để triệt tiêu ảnh hưởng của Viện Hoá đạo cũ, và ở hải ngoại, tại Bắc Cali thì chúng (với sự tiếp tay của tướng Nguyễn Khắc Bình) tạo ra một Cộng Đồng Người Việt quốc Gia Bắc Cali thứ 2 song song với Cộng đồng người Việt Quốc Gia Bắc Cali cũ đã có từ năm 1994 mà ông Nguyễn Ngọc Tiên hiện làm chủ tịch, để mong vô hiệu hóa những hoạt động chống Cọng hữu ích xưa nay của cộng đồng cũ.
Xín mọi người chú ý về nổ lực của kẻ thù muốn đẻ ra những tổ chức song sinh này vì chắc chắn đây là kế hoạch của tụi VC, bởi ai ai cũng biết rằng người Việt Quốc Gia luôn mong hợp nhất và đoàn kết để có sức mạnh chứ không ai thích chia năm xẻ bảy. Vì thế hễ ai muốn tạo ra một tổ chức thứ hai tách rời để tranh quyền đoạt vị thì kẻ đó ắt có tà tâm chứ không phải là người có tâm huyết muốn thống nhất sức mạnh quần chúng để phục vụ tổ quốc. Vì quả thật nếu có sự bất đồng chính kiến thì người quốc gia chân chính có thể dùng lý trí và tình yêu tổ quốc để dung hòa với nhau chứ sao lại chia rẻ ?? Mưu đồ chia năm xẻ bảy chỉ có mục đích là để cướp đoạt quyền của nhau hầu thống trị, và đó là chiến lược xưa nay vẫn được bọn gian manh VC áp dụng.
Tường Giang được xem như một con chó dẫn đầu của một đàn chó do một ông chủ nuôi và sai khiến đi cắn người trong chiến lược chia để trị và triệt hạ những thành phần có tâm huyết với quốc gia. Ông chủ đó là ai ? Vì sao ông lại ghét người quốc gia và muốn hại họ ? Hẳn bài trên đã trình bày cho quý vị rõ rồi !!
JB Trường Sơn

No comments:

Post a Comment