Wednesday 6 April 2016

Phẩn nộ với phim "Terror In Little Sàigòn"

Phẩn nộ với phim "Terror In Little Sàigòn"

JB Trường Sơn / 2015-11-12

Người nào nói rằng phim "Terror in Little Sàigòn" không hề đụng chạm đến danh dự của Cộng Đồng Người Việt Tại Mỹ thì kẻ đó là ĐUI. Người Việt Tỵ Nạn bị đòn tuyên truyền của tụi PBS đánh đến bầm tím cả bản mặt mà vẫn cười nhăn răng coi như là không có gì … thì quả thật là vô tri và vô cảm !!
Little Sàigòn là "thủ đô" của Người Việt Tỵ Nạn tại Mỹ, vì thế khi chụp mũ một tiếng xấu, một tội ác (như nạn khủng bố chẳng hạn) lên Little Sàigòn là gián tiếp chụp mũ lên toàn thể CĐNVTN tại Mỹ, cho rằng họ là thủ phạm, là đồng lỏa, là không kiểm soát được tình hình của Cộng Đồng. Cũng giống như khi người ta nói đến cái chết của TT Kennedy là "ám sát tại Washington" (dù rằng Kennedy bị ám sát tại Texas) thì ai cũng hiểu là chính quyền nước Mỹ đã đồng lỏa bao che, hay là bất lực để cho ám sát đó xảy ra vậy. Tên của thủ đô được mặc nhiên hiểu là là chính quyền của một quốc gia, ví dụ người ta nói: chính sách của Bình Nhưởng, thái độ của Bắc Kinh, sự hèn nhát của Hà Nội... đó lá cách nói được quốc tế hóa cho nên thằng con nít cũng hiểu rõ rằng Little Sàigòn đã được nhân cách hóa thành tập thể người Việt Tỵ Nạn CS tại Mỹ.
Vậy thì "khủng bố tại Little Sàigòn" cũng ám chỉ rằng Khủng bố đó xảy ra tại thủ đô của người Việt Tỵ Nạn… và Cộng Đồng NVTN đều dính dáng đến và chịu trách nhiệm về mọi hành động khủng bố đó.
Vậy trong 5 người phóng viên Mỹ gốc Việt bị sát hại tại Hoa Kỳ và những thành viên của Mặt Trận bị thanh trừng tại Thái lan… có bao nhiêu người gục ngả trên đất của Little Sàigòn và bao nhiêu tại những nơi ngoài phạm vi của Little Sàigòn ?? Nếu đa số đã chết tại Thái Lan và tại các tiểu bang khác thì tại sao PBS vẫn gọi là "TẠI Little Sàigòn - IN Little Saigon" ??? Như vậy rõ ràng cuốn phim đó có mục đích nhắm vào Little Sàigon thử đô của NVTN hơn là nhắm vào Mặt Trận Hoàng Cơ Minh và Đảng Việt Tân, nhưng điều phi lý là Cơ quan Truyền Thông PBS vẫn cố tình đặt tên cho cuốn phim là "Khủng Bố Tại Little Sàigòn" chứ không muốn đặt tên cho nó là "Khủng Bố của Mặt Trận", hoặc "Khủng bố Người Viêt trên đât Mỹ" dù rằng sự khủng bố này chính là hành động của Đảng Việt Tân và Mặt Trận Hoàng Cơ Minh. Tại sao lại phi lý như vậy ? Một lý do giải thích duy nhất là PBS muốn nhắm Little Sàigòn làm mục tiêu. Họ lợi dụng những tội ác của Mặt Trận bên Thái lan để nhắm vào Little Sàigòn, họ kéo các nạn nhân chết tại các tiểu bang khác (nằm ngoài Orange County) rồi mang tập trung vào thủ đô Little Sàigòn này để cho cuộn phim được nổi đình đám hầu kết tội Cộng Đồng NVTN. Tại sao những cảnh trong phim như diển hành của CĐNVTN với cờ Vàng, với quân phục, với cảnh bồng súng diển hành chẳng có mắc mớ gì đến khủng bố của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, nhưng vẫn bị họ ghép vào danh từ TERROR của phim để kết luận rằng Cộng Đồng NVTN muốn khởi động lại một cuộc chiến tranh với VN, nơi mà Mỹ đã không còn dám khai chiến và ngang tàng KHỦNG BỐ như đã từng dại dột đóng vai tên Cowboy trước băng cướp để mang đầu máu rồi tháo chạy ?? Và kể từ ngày co giò "quất ngựa truy phong" như thằng ăn quịt… thì bọn truyền thông của chính quyền Mỹ cũng quịt mặt xấu hổ và mất hoàn toàn nhuệ khí để… khi chỉ nghe nói đến chuyện NVTN chống Cọng thì đã ớn lạnh… rồi vội vả kết án họ là khủng bố, là phạm pháp khi muốn khai chiến với một quốc gia mà Mỹ đã thua chạy và nay đang cố gắng làm hòa để chuộc lại mọi lỗi lầm ??? Phải chăng vì muốn lập công với cái đảng CSVN gian hùng cho nên phải để cho PBS làm một cuốn phim sỉ nhục Công Đồng người Việt Tỵ Nạn hầu làm đẹp lòng mụ đĩ già Việt Cọng đỏ hoét với chiếc quần máu gắn Sao Vàng ?? Không ai là không nhìn thấy (ngoại trừ bị đui) sự phi lý rằng: một cuốn phim nói về tội ác của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh mà lại lôi kéo cái Thủ Đô Little Sàigòn vào cùng những buổi diển hành của NVTN mang Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và các cựu quân nhân mặc quân phục VNCH để… châm biếm, để kết án rằng họ đang khởi động lại cuộc chiến tranh với VC.
Đọc bài của Ngô Kỷ trong đó ghi rằng "cuốn phim không hề xúc phạm danh dự Cộng Đồng, không hề có ác ý nhục mạ Cộng Đồng", tôi thấy nhục dùm cho Ngô Kỷ (và cho những con mụ những thằng cha có mắt không tròng hùa theo anh ta). Thì ra cái mặt anh Ngô Kỷ bị đóng một lớp đất sét quá dày nên mất đi sự nhạy cảm khi bị cuốn phim Terror In Sàigòn phỉ báng vào mặt mà chẳng cảm giác được chút nào nhục nhả.
PBS ngoài mặt giả bộ tát nhẹ vào Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, và Đảng Việt Tân, nhưng mục tiêu của nó chính là bôi lọ Cờ Vàng, là sỉ nhục quân phục của Cựu Quân Nhân VNCH và đưa thủ đô Little Sàigòn của Ngưởi Việt Tỵ Nạn Cọng Sản lên làm vật tế cờ.
Hãy tỉnh giấc đi mấy cha mấy mẹ, mấy anh mấy chị, mấy em mấy cháu. Nếu cứ mãi vô cảm như thế này thì không bao lâu nữa Cờ Đỏ Sao Vàng sẽ được bọn Việt Gian và bọn truyền thông Mỹ cắm ngay lên thủ đô Little Sàigòn.
Chúng ta vui mừng vì tội ác của Đảng Việt Tân bị phơi bày, nhưng chúng ta cũng phải phẩn nộ vì bọn Việt Gian đã lợi dụng việc này để hạ nhục Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn chúng ta.
JB Trường Sơn


No comments:

Post a Comment