Friday 17 June 2016

Khi Đàn bà đánh nhau

Khi Đàn bà đánh nhau


JB Trường Sơn
Trên diễn đàn đang diễn ra chuyện triệt hạ uy tín của nhau, tức đánh nhau bằng võ mồm rùm beng, điển hình là Nữ thi sĩ Ngô Minh Hằng đang bị một nhóm người nổ lực triệt hạ bà bằng cách nêu chuyện đời tư của bà ra và chê bai bôi lọ bằng những từ ngữ hạ cấp. Nguyên nhân chẳng biết từ đâu ra, nhưng theo phương pháp điều tra hình sự thì câu hỏi thường đặt ra là: Nếu Bà Thi sĩ này bị triệt hạ và không còn làm thơ chống Cọng nữa thì ai sẽ được lợi ?? Câu trả lời đã có ngay ở suy luận đầu tiên là : Kẻ nào bị hại bởi những bài thơ của nữ thi sĩ thì kẻ đó có lợi nhất !! Vì thế chúng ta có thể kết luận rằng, trong số đánh phá nhà thơ này không thể không có bọn VC và tay sai của chúng. Thứ đến là những kẻ có tư thù cũng được hả dạ vì thấy kẻ thù của mình bị bôi lọ chê cười.
Đây chỉ mới đề cập sơ qua đến đánh nhau bằng võ mồm, còn về võ chân tay thì sao ?
Phần nhiều những người có học hoặc có nghi thái giáo dục, khi đấu đá với nhau thì họ thường tát vào mặt nhau để hạ danh dự của đối phương, còn lớp người thiếu văn hoá hơn thì họ dùng nắm đấm để gây thương tích cho đối phương, để khủng bố hù dọa, còn lớp người thấp mạt hạng thì họ sẽ dùng cứt đái ném vào người khác, vì món cứt đái xem ra luôn sẳn có nơi họ, trên mâm cơm hay là nơi nhà cầu mà ngày nào họ cũng ăn hoặc vọc tay vào để xử dụng (và VC tại quê nhà đang xài món võ ném cứt, liệng đồ dơ của thứ mạt hạng này trong xã hôi loài người, học theo lối phản xạ của giống chồn thối "skunk", chống trả địch thủ bằng cách phun nước đái hôi hám của nó vậy !!)




Hôi hám quá không ai thèm gần gủi vì sợ vướng dơ chứ không phải là không thể đánh chết

Vì thế bọn VC và bọn người thích ném đồ dơ hay lời nói dơ bẩn vào đối phương đều có phản xạ thú vật tự nhiên của con chồn thối Skunk. Tuy nhiên ở đàn bà thì lại có thêm món võ nghệ bí truyền hạ tiện khác nữa, đó là môn võ "bobziah" độc đáo (tức bóp dế [giái]) mà tôi đã từng nghe kể từ các bạn tù trong trại nữ : Có một bà già nọ bị vào tù vì tội "bóp dế". Bà kể rằng đứa con gái của bà bị thằng rể đánh đập lăn lóc thê thảm cho nên bà xông tới từ phía sau hắn thọc tay giữa hai háng nó và túm lấy hai hòn kéo mạnh lui sau và nghiến răng bóp, thằng rể đau thấu trời van xin, nhưng bà vẫn không tha mà vẫn tiếp tục xiết mạnh cho đến lúc nó hết chịu nỗi té sấp xuống đất bất tỉnh. Bà bị hắn thưa ra tòa và bị tống giam vào trại cải tạo, không biết là bị tù bao lâu, nhưng bà và cả đứa con gái của bà đều hả dạ vì thằng rể này lâu nay đã bao lần vũ phu với vợ nó như vậy. Còn nữa, tôi đã chứng kiến hai mụ đàn bà ở vạn đò Gia Hội đánh nhau vì ghen tương gì đó, con mụ mập lấy cái đòn gánh thọc mạnh vào "cái ấy" của tình địch là một bà xinh đẹp hơn khiến bà này té ngữa máu tuôn lai láng phải chở đi bệnh viện.
Thiết nghĩ giới có học thức hẳn sẽ không hành động kiểu tấn công hạ thể và dùng sản phẩm của hạ thể để ném vào nhau. Chỉ có lũ VC và tay sai của chúng quá thấp hèn nên luôn áp dụng những biện pháp hạ cấp như vậy !
Ở trên diễn đàn có một bọn người đã dùng những ngôn từ hạ tiện của "hạ thể" để bôi xấu lẫn nhau, chẳng hạn họ gọi nữ thi sĩ Ngô Minh Hằng là "trinh lủng" [phịa chuyện bà này mang nick name Trung Lĩnh]. Họ lại nhắm vào hạ bộ của bà để xỉa xói moi móc. Không ai hình dung được bọn này có thể xào nấu được món gì từ cái màn trinh lủng của nữ thi sĩ này để chúng ăn ngon miệng, hay là chúng muốn dùng cái màn trinh lủng này để vá víu lên cái vết thẹo xấu xa trên bộ mặt rạch của chúng…, nhưng cứ nghe chúng rêu rao "trinh lủng" suốt ngày khiến tôi thắc mắc tự hỏi phải chăng bọn này đã bị ám ảnh bởi cái trinh lủng rách bươm của mẹ chúng đập vào mặt khi bà khó khăn rặn những thằng con của bà ra khỏi cửa mình để hạ sinh ra chúng !!




Có đứa con gái nào khi lấy chồng mà màn trinh không lủng đâu khiến bọn chúng phải rêu rao như vậy ? Chỉ có những thằng ngu, những thằng còn mang nặng thú tính nguyên thủy mới hí hững tự sướng mỗi khi hình dung âm hộ của phụ nữ với cái màn trinh lủng của họ… và ham thích nhìn nó như gặp được thánh vật của trời ban nên cứ luôn nhắc nhở thánh danh nó ở cửa miệng của mình. Suy luận trên xem ra cũng đúng thôi vì theo quan sát của tôi thì hầu hết lớp người hạ tiện thiếu liêm sĩ thường công khai ăn nói theo bản năng súc vật mà chẳng có ngại ngùng khi tự đồng hóa mình với con chó con bò vậy. Xin nêu ra một câu chuyện để chứng minh cho sự đồng hóa mình với súc vật của hạng người đó như sau : Ở xóm tôi có một cái đình lớn với một cây đa đồ sộ, đó là nơi lắm người tụ tập từ sáng đến chiều để nghỉ mát, giải khát và ăn uống, trước một cái quán nhỏ được một bà nọ dựng dưới gốc cây để bán nước ngọt, bánh kẹo hay nước chè xanh. Ban sáng luôn có một hoặc hai gánh bún bò hay cháo cá tập trung duới gốc đa để bán cho dân lao động trong xóm. Sáng hôm đó, trong khi bà bán bún đang múc bún vào tô cho ba bốn thằng đàn ông ngồi chồm hổm ở gốc cây thì một con chó cái lẫn quẫn chờ lượm xương và từ đâu lại xuất hiện một con chó đực đến ve vãn. Theo bản năng thú vật, con chó đực thè lưởi liếm quanh "cái ấy" của con chó cái một cách tỷ mỹ say mê. Mấy gã đàn ông cười lên và một người trong bọn họ đùa giởn : "Chà ngon miệng quá, càng liếm thì nó càng sưng to lên thấy rõ" nói xong thì nhìn bà bán bún và bà bán quán một cách chớt nhả. Hai bà làm mặt nghiêm, không biết trong bụng họ nghĩ gì. Tôi không rõ các gã đàn ông đó khi ăn bún có cảm thấy ngon miệng hơn hay không ? Nhưng theo bản chất còn nhiều thú tính thì họ chắc chắn sẽ ăn ngon hơn rất nhiều nhờ nhìn vào cảnh trình diễn của hai con chó.
Qua chuyện hai con chó và lời bình phẩm của các gã đàn ông trên, tôi liên tưởng đến những người đang ăn nói thô tục trên diễn đàn và nghĩ rằng chắc họ rất lấy làm hãnh diện vì đã diễn tả được tâm trạng đầy thú tính của mình mà chẳng hề nghĩ rằng mình cần phải giữ khoảng cách thanh cao hơn con thú. Không ai thích bị gọi là con chó, con bò, thế nhưng họ lại thích hành động và dùng ngôn ngữ để tự hạ phẩm giá của mình xuống hàng súc vật.
Ví dụ khi họ mắng nữ sĩ Ngô Minh Hằng là con đĩ thì họ phải tự xem họ là con gì, thằng gì ! Nếu đĩ là một người đàn bà ăn nằm với một hay nhiều người đàn ông đã được xã hội thừa nhận bằng giấy hôn thú hay bằng tục lệ thì hẳn mọi người đàn bà đều là đĩ kể cả các bà mệnh phụ cao quý. Ở đây cần phải nói rõ ràng cho kẻ ngu biết rằng danh từ Đĩ chỉ có ý nghĩa với những người đàn bà sống với nhiều người đàn ông mà chẳng có phép tắc nào của xã hội chấp nhận. Với chế độ tự do của thời đại dân chủ thì người đàn bà nào cũng có quyền hạn luật pháp để bỏ một người đàn ông này và kết hôn với một người đàn ông khác khi có lý do chính đáng. Vì thế không thể gọi một người đàn bà có 2 đời chồng khi hôn nhân của họ đã được luật pháp hoặc bà con thân nhân thừa nhận. Khi mình mắng một người đàn bà là Đĩ thì cần hiểu ý nghĩa đích thực của nó là gì, nếu không mình sẽ bị gọi là đứa vô tri đần độn !!
Trong sách về cuộc đời của Chúa Jesus có kể rằng : một hôm người dân mang lại cho Chúa một người đàn bà ngoại tình để cho Chúa xữ án vì theo luật của dân Do Thái hồi đó, đàn bà phạm tội ngoại tình thì phải bị ném đá cho chết.. (còn đàn ông ngoại tình thì vẫn được bảo vệ để ăn ngon ngủ kỹ !!), và Chúa đã nói rằng : Theo luật thì phải ném đá, vậy ai trong các ngươi tự xét mình là sạch tội thì hãy cầm đá lên và liệng vào người đàn bà này …. Và từ từ, mọi người đều rút lui hết, chỉ còn lại người đàn bà đang run rẩy trước mặt Chúa mà thôi, Và Ngài đã nói với người đàn bà rằng: Ta cũng không lên án ngươi, hãy về đi và nhớ từ nay đừng phạm tội nữa !! Thật ra người dân rút lui không phải là họ có lương tâm biết suy nghĩ mà là vì họ sợ Chúa Jesus nói huỵch toẹt những tội lỗi của họ nếu họ nhấc hòn đá để ném vào người đàn bà, vì họ biết Ngài thấy rõ những tội lỗi của họ đang che dấu trong lòng.
Lũ đàn ông giả hình kia, trong lòng các ông ai cũng tội lỗi mà ngoài mặt thì làm ra vẽ đạo đúc đi chưởi bới và kết án người khác. Đàn bà cũng thế, các người không biết tự trọng để giữ phẩm giá của phụ nữ, mà ngược lại còn đi chưởi nhau là con đĩ khiến hạ thấp phẩm giá của đàn bà, tiếp tay cho lũ đàn ông nó cười khinh dể lên giới phụ nữ !! Không có một thằng đàn ông hay con mụ đàn bà nào là tinh sạch đâu, không ít thì nhiều đứa nào cũng mang tội nhơ nhớp, nhưng vì khéo che đậy nên vẫn giữ được bề ngoài thanh cao thôi. Tôi có một bà dì lớn tuổi đã từng phê bình các cô gái chửa hoang là "bọn dâm loạn". Tôi liền hỏi bà: khi các cô gái bị chửa hoang thì họ ăn nằm với thằng đàn ông được bao nhiêu lần ? họ có nhà cửa giường nệm thoải mái đường hoàng để truy hoan thoải mái không hay là chỉ chùng lén và thỉnh thoảng gặp nhau để ăn vụng ? và so với vợ chồng có cưới hỏi và nhà cửa của riêng mình để "đêm bảy ngày ba vô ra chưa kể" thì bên nào hoang dâm hơn bên nào ??? Và bà ấy đã không thể biện bác được !!
Thói thường ai cũng tưởng mình thanh cao hơn người khác nhưng sự thật lắm khi đảo ngược lại. Vì thế hãy giữ mình, vì kinh điển có câu : Ngươi phán xét người ta bằng cách nào thì trời sẽ phán xét ngươi bằng cách đó. Rộng miệng chưởi bới người khác một cách bất công thô bạo thì có ngày sẽ rước lấy một hậu quả tương tự thôi. Bằng chứng ư ? Những kẻ đang chưởi nữ thi sĩ Ngô Minh Hằng cũng bị người khác chưởi lại bằng những ngôn từ hổn xược không kém nặng ký như thế. Tốt hơn hết là nên chấm dứt đả kích đời tư của người khác, ngoại trừ các ngươi là loài Việt Cọng quỷ dữ vì chúng vốn là hỏa ngục cho nên không còn sợ hỏa ngục gì nữa.

JB Truờng Sơn

No comments:

Post a Comment