Thursday 17 November 2016

Ba Cây Trúc phản biện Joseph Phạm về bài viết của y:

BBT : Dưới đây là một bài viết của ông Joseph Phạm Trọng Luật chủ website Chính Khí Việt mà BCT chúng tôi đã được một độc giả chuyển cho đọc, và chúng tôi muốn phổ biến lại để quý độc giả thấy được rằng trình độ "lịch lãm" của ông Luật này như thế nào nhé. Ba Cây Trúc chúng tôi chẳng bao giờ có hứng thú lên trang mạng của ông để đọc, nhưng ông ta thì luôn mò mẩm vào trang mạng BCT của chúng tôi để đọc tin tức, moi móc và kiếm chuyện bôi lọ người quốc gia chống Cọng bằng những từ ngữ khiếm nhã, như thế đủ biết ông ấy thích chia rẽ lủng đoạn hơn là tôn trọng sự đoàn kết của cộng đồng người Việt Tỵ Nạn VC. Bài viết của Joseph Phạm bắt đầu bằng câu khai vị : "hai tên già mất nết Lê Hùng và ông Nguyễn Kim Khánh" theo thói quen của phường thất học bao giờ bắt đầu câu chuyện cũng nói tiếng ĐM, ông ta không phải là người đạo hạnh, như phật giáo thì khởi đầu bằng câu "Nam mô A di Đà Phật", hay công giáo với câu "Chúa ở cùng anh chị em.." Thì ra ông ta giống như cocn tôm, đi đâu cũng đẩy cái đầu chứa cứt ra trước, thật là buồn cười quá phải không quý vị ??
Để dễ theo dõi ý tưởng đối đáp, chúng tôi xin chèn phần phản biện của chúng tôi vào giữa bài của ông Luật bằng những hàng chữ màu đen.

JB Trường Sơn

Ba Cây Trúc phản biện Joseph Phạm về bài viết của y:
GIỜ NÀY MÀ CÒN CHẠY TỘI CHO VIỆT GIAN CỘNG SẢN! THẬT ĐÁNG KHINH!!!

AuthorPhạm Trọng LuậtSourceChính Khí ViệtPosted on: 2016-09-21
Xin giới thiệu với quý bạn đọc: Trên website Ba Cây Trúc của hai tên già mất nết Nguyễn Kim Khánh ở Paris và Lê Hùng ở Brussels, đã trân trọng đưa hai bài dưới đây:
Joseph Phạm (Joseph, the Trespasser
(Văn hóa của Phạm trọng Luật là thích chưởi những người già bằng tuổi cha chú của y dù người này không phải là kẻ tấn công y và cũng chẳng viết lách điều gì phò cho giặc, trái lại những người già chính là chiến sĩ chống Cọng cùng chiến tuyến với y. Điều ngạc nhiên là y mang tên Trọng Luật, tức biết tôn trọng lề luật phép tắc, nhưng oan uổng thay là cha mẹ của y đã gắn thêm cái họ Phạm vào trước cái tên đó khiến y luôn VI PHẠM thay vì tôn trọng luật lệ; y không biết lễ nghĩa của luân lý Việt là gì, có thể đã quá tiêm nhiểm thói mất dạy của thiếu thời cho nên lớn lên vẫn cứ loạn ngôn và vô lễ. Thật thua xa bọn du đảng mất dạy của xứ Đại Hàn, dù giận giữ bao nhiêu đi nữa nhưng chúng hiếm khi dám xúc phạm đến người già cả. Cái tên Phạm Trọng Luật nghe giống như Phạm Trọng Tộivậy. Ha ha)
Bài thứ nhất: “Sao người dân lại biết rõ vậy?” , xuất xứ của bài này “Viết từ Sàigòn’s Blog”. Nếu quý bạn đọc cần tham khảo cả bài xin bấm vào link dưới đây: https://bacaytruc.com/index.php?option=com_content&view=article&id=12373:sao-ngi-dan-li-bit-ro-vy&catid=34:din-an-c-gi&Itemid=53.
(Tên [vi] Phạm Trọng Luật biết rõ xuất xứ của bài này là của tác giảViếtTừSàiGòn ở Việt nam, thế nhưng y vẫn kéo Ba Cây Trúc vào để chưởi như thể rằng chúng tôi là tác giả của bài viết đó vậy. Y chẳng biết rằng nhiệm vụ truyền thông ở bất cứ nước nào là phải đưa tin tức từ mọi phía, miễn là đừng cố ý đề cao chủ trương gian tà của địch. Chẳng hạn khi đưa tin khủng bố Hồi Giáo giết người thì không lẽ cơ quan truyền thông đó lại có chủ đích đề cao khủng bố ? Chỉ có một điều khẳng định rằng nếu nội dung trong bài đề cao và cổ xúy cho một quan niệm mà dư luận chính thức cho là sai lầm, thì việc phổ biến tin tức đó mới bị dư luận chỉ trích mà thôi, nhưng nếu một cá thể nào phê bình một quan niệm chưa được công luận công khai liệt vào loại sai lầm thì… lời phê bình của cá thể đó chưa có giá trị gì đáng để tâm. Vì thế những phê bình của tên [vi] Phạm Trọng Luật dưới đây không đáng để quý độc giả chú ý, và chúng tôi sẽ phân tích để quý vị thấy rõ sự non nớt của tên "phạm trọng tội" này ra sao.)
CHÚ Ý 1Trong toàn bài viết nói trên, Chính Khí Việt xin được trích hai đoạn:Đoạn 1:
“Và đáng sợ ở chỗ tôi nhớ không lầm thì các đài RFA, VOA, RFI, báo mạng BBC chưa bao giờ đưa thông tin về số tiền Formosa đầu tư vào Việt Nam là tiền ảo. Nhưng người nông dân đã nói thế. Cách giải ảo của họ là một bí mật. Vấn đề là họ đã khẳng định rằng nhà nước Cộng sản Việt Nam đã bị lừa một cú rất ngoạn mục và Formosa đã dắt mũi hệ thống cầm quyền Cộng sản Việt Nam như dắt một con bò đi qua đồng cỏ, muốn cho ăn thì ăn, bắt nhịn thì phải nhịn.” (sic)
Đoạn 2:
“Và để làm được việc này, Formosa có bàn tay nâng đỡ của Trung Quốc. Một mặt Trung Quốc cho Việt Nam vay vốn, mặt khác, họ để Formosa vay lại vốn của Việt Nam bằng chính đồng tiền của Trung Quốc thổi vào Việt Nam." (sic)
Qua hai phần trích dẫn trên, Chính Khí Việt xin được phân tích như sau:
Với bài viết tràng giang đại hải, tác giả đã có mặt thường xuyên trên RFA, nghĩa là “Viết Từ Sài Gòn’s Blog”, như vậy có nghĩa tác giả, qua đánh giá của người phụ trách Ban tiếng Việt – RFA, cho là một người có khả năng nhận thức ở loại chấp nhận được của quan điểm RFA.
Thế nhưng tác giả bài viết đã chứng minh trong bài nói trên về khả năng nhận thức chính trị cũng như khả năng phân tích của tác giả chỉ nằm ở mức dưới trung bình. Không cần phải so với những ngòi bút chân chính bình thường, chỉ cần so với em Nguyễn Mai Trung Tuấn, một dân oan bị cướp nhà thì sẽ thấy ngay rằng tác giả vừa thiếu lòng tự trọng rất đáng chê trách, vừa thiếu sự tôn trọng bạn đọc của mình một cách hợp lý, rất đáng phỉ nhổ. Đó là:
- Khi trích dẫn ý kiến của “người nông dân”, thì không biết với cách giới thiệu như trên, có bạn đọc nào thấy và biết được câu chuyện “người nông dân” “khẳng định rằng nhà nước Cộng sản Việt Nam đã bị lừa một cú rất ngoạn mục…” (sic) Vậy “người nông dân” mà tác giả nêu ra ở đây là của người nông dân nào, hay của nhóm nông dân nào, hay chính là của tác giả, vì sợ người ta nhéo tai mắng cho một trận về tội đến giờ phút này mà vẫn còn THONG MANH chính trị để không thấy được rằng VGCS là tay sai trung thành của Tàu bành trướng, từ khi được thành lập cho đến tận hôm nay 2016, ngay cả trong văn kiện của đảng việt gian cộng sản vẫn còn trích dẫn TƯ TƯỞNG CỦA MAO TRẠCH ĐÔNG và chúng vẫn coi đó là KIM CHỈ NAM cho mọi hoạt động của VGCS. Và cũng đừng quên nội dung của Hội Nghị Thành Đô là những gì, những chuyện như việc dâng dất, dâng đảo… cho Tàu bành trướng từ thời thằng đại tội đồ Hồ Chí Minh còn sống cho tới nay vẫn tiếp tục, chỉ có điều chúng được che dấu bằng những tấm vải như kiểu cho thuê dài hạn hoặc cùng hợp tác khai thác… Nói chung bất kể vấn đề gì mà VGCS thực thi cũng đều tuân theo lệnh của Tàu bành trướng MỘT CÁCH TỰ NGUYỆN. Vì thế tác giả bài viết đã phải bịa ra câu chuyện là những người nông dân Việt Nam đã “khẳng định rằng nhà nước Cộng sản Việt Nam đã bị lừa một cú rất ngoạn mục và Formosa đã dắt mũi hệ thống cầm quyền Cộng sản Việt Nam như dắt một con bò đi qua đồng cỏ, muốn cho ăn thì ăn, bắt nhịn thì phải nhịn.” (sic)
Nếu quả thật những người nông dân Việt Nam đến giờ phút này còn coi cộng sản Việt Nam bị lừa, có nghĩa chúng là nạn nhân chứ chúng khôngphải là kẻ đồng loã hay tội phạm chính trong vụ “lừa đảo này”, đối với nhân dân và tổ quốc Việt Nam???
Nếu sự thực người nông dân Việt Nam còn đánh giá sai lầm như vậy thì tác giả bài viết phải giải thích cho rõ ràng hơn. Nếu không giải thích mà chỉ nhắc lại những ý kiến của “người nông dân” đó (nếu là có thật) thì có nghĩa tác giả đã a dua theo ý kiến cực kỳ sai lầm đó của “nông dân” theo nhận xét của tác giả mà thôi, chứ người nông dân Việt Nam trong thân phận bị trị, họ không hề có những nhận xét như vậy đâu. Tác giả hãy ghi nhớ lời Chính Khí Việt nhắc nhở câu của Tổ tiên Việt Nam đã căn dặn rằng “Đừng lấy vải thưa che mắt thánh”.
(Vì tác giả ViếttừSàigon dùng chữ "bị lừa" mà lại khiến tên (vi) Phạm Trọng Luật trở chứng chưởi hết người này đến kẻ nọ như thể mình là ke uyên bác lắm vậy. Y cho rằng hễ cùng phe với nhau thì không lừa nhau, thật là thiếu kinh nghiệm như đứa trẻ mới lớn. Y cho rằng khối Cọng Sản có nghĩa khí và trung thành với nhau cho nên Cọng Sản Tàu không lừa CSVN và ngược lại CSVN luôn trung thành với CS Tàu. Đây chính là sự non nớt chính trị của tên [vi] Phạm Trọng Luật khiến y ăn nới giống như thể đang bênh vực cho Cọng Sản vậy. Trên thực tế Cọng Sản luôn lừa đảo nhau, phản bội nhau, kể cả đánh nhau sứt đầu mẻ trán. Chuyện lớn rành rành trước mắt mà tên Vi Phạm Luật còn chưa biết hay sao ? Này nhé, năm 1988, dù cùng phe, dù là thân phận chủ tớ, dù đã ký công hàm công nhận chủ quyền biển đảo và lãnh hải của Trung Cọng trên vùng Trường Sa và Hoàng Sa, thế nhưng Việt Cọng vẫn âm thầm lừa đảo ông chủ của mình, cho tàu và công nhân lên chiếm đảo Gạc Ma để ăn trộm lại biển đảo mà tụi hắn đã bán cho Trung Cọng qua "công hàm Phạm văn Đồng" (cũng là họ Phạm) ký vào năm 1958, khiến cho ông chủ TC phải đánh vào con chó VC ăn vụng ăn trộm một đòn đích đáng khiến 1 tàu vận tải bị bắn chìm và trên 80 chiến sĩ công binh chết mất xác.
[Vi] Phạm Trọng Luật nên học thêm chính trị để múa mỏ với thiên ha chứ cứ đem kiến thức trẻ con của mình ra khoe tài thì chỉ chuốc lấy chê cười mà thôi. Trên chính trường người ta chỉ trung thành và bênh vực nhau vì quyền lợi mà thôi, khi bị mất quyền lợi thì họ giết nhau không thương tiếc. Này nhé Staline và Trotsky đều là hai "đồng chí" với nhau, thế mà Staline lại sai người ám sát Trotsky một cách tàn nhẫn, dùng búa chim mổ lủng sọ của Trọsky một cách rùng rợn. Ở Việt nam cũng vậy, dù là đồng chí nhưng cũng lừa đảo và ám hại nhau cật lực chứ có trung thành gì đâu ? Từ Nguyễn Bá Thanh, đến Phạm chí Ngọ (cũng họ Phạm) đều bị ám sát chết, ngoài ra còn có vô số các tướng tá, cán bộ cao cấp đã chết mờ ám do tai nạn máy bay hay xe cộ mà người dân cho là do ám toán lẫn nhau. Bên phe tự do cũng chẳng khá gì hơn: Kennedy và Ngô ĐìnhDiệm đều là người Công Giáo, nhưng vì quyền lợi mà chính quyền Kennedy đã cho ám sát TT Ngô Đình Diệm qua tay của một bọn phản tướng ghê tởm. VNCH là đồng minh chống Cọng của nước Mỹ, tại sao Mỹ lại bán đứng VNCH cho Cọng Sản ? Những dữ kiện rành rành trước mắt nêu trên là những bài học cho thằng con nít [Vi] PhạmTrọng Luật học để đừng ví von cho rằng Cọng Sản luôn trung thành với nhau và giữ nghĩa khí đồng chí, không bao giờ lừa đảo nhau. Nghe chưa tên nhóc con Joseph Phạm ?
Ngoài ra trên chính trường, người ta không lấy một thành quả ngắn hạn để đánh giá một chính sách hay một chủ trương, hôm nay người ta đút cho nhau ăn ra vẻ đoàn kết thì không có nghĩa là chủ trương của họ luôn giữ vững lòng sắt son với nhau mà còn có phản bội nhau khi cơm không lành canh không ngọt. Riêng đối với chủ nghĩa Cọng Sản thì càng tệ hại hơn, không ai có thể tin tưởng ở ai cả, cha mẹ không thể tin tưởng con cái, chồng vợ không thể tin tưỏng lẫn nhau, Trường Chinh đấu tố giết cha mẹ mình, Hồ Chí Minh cho người ám sát người tình Nồng thị Xuân của mình. Vì thế tên [vi] Phạm Trọng Luật đừng cứ bô bô bênh vực cho lũ Cọng Sản, khẳng định cho rằng chúng không hề lừa đảo nhau mà luôn phải giũ lòng trung thành đồng chí và chủ tớ.
Đoạn phản biện này của tôi (JB Trường Sơn) khá dài và đủ nghĩa rồi. Mong quý vị độc giả khi đọc tiêp phần lý luận trẻ con của tên [vi] Phãm trọng Luật thì nên mỉm cười cho trò con nít thích dạy đời của nó, nó đã vô tình bênh vực và ca ngợi cho sự trung thành và nghĩa khí của bè lũ Cọng Sản. Tội nghiệp cho trí tuệ nông cạn của nó, vừa chẳng biết gì lại vừa hổn láo thích chưởi người lớn một cách … mất dạy và vô tri.
- Riêng ý kiến thứ hai mà Chính Khí Việt trích dẫn trong bài nói trên lại chứng minh một lần nữa việc "nhổ ra liếm lại" của tác giả. Nếu quả thực Tàu bành trướng cho VGCS vay vốn, rồi chúng lại “để Formosa vay lại vốn của Việt Nam (VGCS) bằng chính đồng tiền của Trung quốc thổi vào Việt Nam” (sic), thì như vậy là Tàu bành trướng đã chỉ đạo và lũ tay sai VGCSđã tự nguyện chấp hành như một con chó trung thành của chủ Trung Nam Hải. Thế thì chúng “bị lừa một cú rất ngoạn mục” ở chỗ nào ???
Câu chuyện “bị lừa một cú rất ngoạn mục” (sic) chỉ là sự hy vọng của tác giả tưởng rằng mình khôn có thể lừa được bạn đọc nhưng lại bị “gậy ông đập lưng ông” rồi.
Nếu không còn khả năng viết lách và không còn liêm sỉ tối thiểu của người cầm bút chân chính, thì tốt nhất hãy ngậm miệng lại. Vì tác giả có ngậm miệng cũng chẳng ai bảo tác giả là người câm đâu !!!
CHÚ Ý 2: Bây giờ sang bài viết thứ hai mà bè lũ Ba Cây Trúc đưa lên, đó là bài của Nguyễn Vĩnh Long Hồ có tên: “ĐCSVN hám lợi đã để các vị trí chiến lược bị khống chế bởi Tàu cộng” (sic). Quý bạn đọc muốn tìm hiểu thêm toàn bài viết nói trên của Nguyễn Vĩnh Long Hồ, xin bấm vào link dưới đây: https://bacaytruc.com/index.php?option=com_content&view=article&id=12297:csvn-ham-li-a--cac-v-tri-chin-lc-b-khng-ch-bi-tau-cng&catid=34-in-an-c-gi&Itemid=53
Nhận Xét: Nguyễn Vĩnh Long Hồ cũng múa bút nhiều lắm và cũng đề cập đến nhiều chuyện, nhưng trình độ viết láo thì nhiều, chưa thấy một bài viết nào chứng tỏ rằng đó là một cây bút biết tôn trọng bạn đọc và tôn trọng cho chính cả bản thân. Chính Khí Việt không muốn nhắc tới, nhưng lần này cốt để dạy cho hai tên già mất nết Nguyễn Kim Khánh và Lê Hùng, nên mới đưa bài của Nguyễn Vĩnh Long Hồ ra để chỉ cho hai tên già mất nết thấy rằng sự thực tư cách cũng như kiến thức của lũ chúng có cao được tới ngang tầm ngọn cỏ "mấp mô" của TNHH không mà cứ ầm ĩ hết nịnh người này lại bốc thơm kẻ khác. Nếu con cháu còn giữ được chút liêm sỉ, chắc sẽ rất đau lòng vì thấy người cha đẻ của mình đã sắp xuống lỗ rồi mà vẫn còn hám danh sủa bậy.
Ở đây tên Phạm Trọng Tội lại hồ đồ chưởi người già cả và đem cả bà TNHH vào để vung vãi "ngọn cỏ" của bà khiến bà này thêm ngứa ngáy. Nếu chúng tôi là bà TNHH thì sẽ banh cái mồm thằng mất dạy PhạmTrọng Tội và nhét nắm "cỏ mấp mô" vào ngay để phạt cái tội dám mang phụ nữ ra làm trò hề cho thiên hạ cười chê. Bây giờ quý vị hãy xem sự ngu đần của tên Phạm Trọng Tội này khi nó phê bình chữ "hám lợi" trong câu "ĐCSVN hám lợi đã để các vị trí chiến lược bị khống chế bởi Tàu Cọng" cho rằng đó là sai sự thật.
Vậy sự thật "hám lợi" ở đâu ? Nó nằm ngay trong câu nói của Hồ Chí Minh với Chu Ân Lai vào năm 1930 khi mới thành lập Đảng CSVN, Hồ nói rằng : "Nếu giúp chúng tôi thắng Pháp, thắng Nhật, thắng tất cả bọn tư bản vùng Đông Nam Á, nắm được chính quyền, thì nợ viện trợ sẽ hoàn trả dưới mọi hình thức, kể cả cắt đất, cắt đảo, lùi biên giới nhượng lại cho Trung Quốc, chúng tôi cũng làm để đền đáp ơn nghĩa." Câu này chứng minh rõ ràng rằng Đảng CSVN hám lợi cho bản thân của Đảng mà đem giang sơn nước Việt đổi chác cho Trung Cọng, gây tổn thất lớn lao và lâu dài cho dân tộc và quê cha đất tổ. Tên Phạm Trọng Tội này chỉ biết một mà không biết hai. Điểm chính là Đảng CSVN bán nước, điều đó làhiển nhiên không thẻ chối cải. Nhưng việc bán nước này có hai giai đoạn : Khi đang còn thế mặc cả, và khi không còn thế mặc cả bởi đã chui vào thòng lọng của Tàu. Vào năm 1930, Đảng CSVN mặc cả và hứa hẹn dù chưa có gì cả vì đang khố rách áo ôm, và thằng Trung Cọng cũng biết bọn Viẹt Minh thời đó chỉ là bọn thảo khấu không có miếng đất cắm dùi, chỉ biết chui trong hang Pác Bó nên nó hỉ hả chấp nhận và chìu chuộng mọi lời cầu xin của ĐCSVN. Đảng CSVN mơ tưởng hám lợi trong tương lai mà trơ tráo bán nước. Nhưng sau năm 1975 vì hám lợi muốn ôm trọn chiến lợi phẩm cho riêng mình mà ĐCSVN chơi trò quịt nợ cho nên hai đảng CS Tàu-Việt bắt đầu tranh giành mãnh liệt vì con nợ VC đã có tài sản để hoàn trả. Thằng VC chơi trò phản phé muốn "xù" nợ là vì chúng có lòng tham vô đáy, vì càng có lãnh thổ rộng thì càng có nhiều dân và tài nguyên để bóc lột chứ chẳng phải vì tinh thần quốc gia dântộc gì cả, vì thế nếu cần chúng sẽ bán nước và giết dân để thi hành những quỷ kế mang lợi cho Đảng mà thôi. Vì VC muốn quịt nợ cho nên TC đã ra tay trừng trị VC bằng trận chiến ở Campuchia ở mạn Tây Nam và đại chiến ở biên giới Trung-Việt. Về sau thằng VC mất chỗ dựa lưng vì Liên Xô tan rã nên từ đó rơi vào nô lệ ngục tù của Trung Cọng, phải nghiến răng khóc lóc trả cho hết món nợ mà VC muốn quịt để giữ lấy mọi thứ dưới quyền cai trị của riêng mình. Thằng Cọng Sản hay thằng tư bản, đứa nào cũng hám lợi cả, thằng bộ đội miền Bắc khi vô Nam cũng hám lợi cướp bóc dân miền Nam không gớm tay. Sự tranh giành hám lợi này quá rõ, nhưng tên Phạm Trọng Tội muốn đóng vai anh hùng chống Cọng múa gậy vườn hoang nên mới đạp dổ hết mọi luận điệu hợp lý của bất cứ ai, kể cả của các tác giả Viết Từ Sàigòn và Nguyễn Vĩnh Long Hồ, hắn chém hết các chiến sĩ chống Cọng cùng chiến tuyến để tỏ ra tay đây là thằng chiến sĩ ưu việt trên hẳn "mấy tên già mất nết". Một tính háo danh hảo huyền và dại dột.
Thằng con nít miệng còn hôi sữa mà đặt bày đi phê bình người lớn. Thật là quê cùng mình và không biết xấu hổ. Ngu và Hổn Láo vừa vừa để cho thằng VC ngu với chứ !! Sao lại đi tranh giành vai trò ngu và hổn láo của bọn chúng, hỡi tên Phạm Trọng Luật ngu dốt kia !! Dù chúng ta biết ngươi có tinh thần chống Cọng, nhưng lại theo kiểu độc quyền chống Cọng và chà đạp lên lẽ phải và lý luận khiến tạo cớ cho VC đánh giá thấp kém trình độ chống Cọng của người Việt Tỵ Nạn tại hải ngoại, để chúng châm biếm rằng vì ăn no bò cởi nên trí tuệ bị lú lẫn, chỉ biết chống Cọng bằng cách nói nhãm chứ không hề lý luận để tìm ra yếu điểm của địch và đánh trúng tử huyệt của địch. Đừng có giả vờ chống Cọng để rồi gián tiếp ca ngợi VC cho rằng chúng đoàn kết và trung nghĩa với nhau, không hề lừa đảo và đấm đá lẫn nhau. Một lần nữa phải than rằng: Joseph Phạm Ngu và Hỗn Láo vừa vừa, để chỗ cho VC ngu và mất dạy với chứ !!
Chính Khí Việt nói cho Nguyễn Vĩnh Long Hồ biết rằng tất cả những vị trí chiến lược mà ngươi viết rằng “vì hám lợi” nên VGCS “ đã để cho Tàu cộng khống chế” là hoàn toàn hoặc đổi trắng thay đen hoặc chính ngươi là một tên mượn danh người cầm bút để xuyên tạc sự thật nhằm chạy tội việt gian bán nước giết dân của tập đoàn cộng sản Việt Nam.
Thứ nhất: Tập đoàn VGCS đã TỰ NGUYỆN dâng toàn bộ Việt Nam cho Tàu bành trướng từ khi chúng nắm được bộ máy nhà nước của Việt Nam những năm 1949 cho tới nay. Còn hiện nay Việt Nam trong tay tập đoàn VGCS đã trở thành một Đặc Khu Kinh Tế của Tàu bành trướng. Vấn đề này Chính Khí Việt đã nói từ rất lâu bằng một loạt rất nhiều bài, nhưng loại như ngươi vốn là tên nâng bi VGCS giả vờ mặc áo chống cộng cuội thì làm sao ngươi có thể hiểu được. Tâm của ngươi đã bất chính thì làm sao ngươi hiểu được chính nghĩa là gì, chứ nói gì đến việc thực thi chính nghĩa!
Thứ hai: Ta chỉ nói đến một bản tin do chính tụi VGCS đưa lên. Đó là ngày 16 Tháng 9 năm 2016, nghĩa là cách đây chỉ có 3 ngày, khi đánh giá về:“Chuyến công du Trung quốc của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc”(sic). Và trong cuộc họp báo của hệ thống báo chí của tập đoàn VGCS, tên Lê Hoài Trung, hiện đang giữ chức Thứ trưởng Bộ ngoai giao nguỵ quyền VGCS, đã phát biểu như sau: “Trung quốc vừa là nước láng giềng vừa là nước lớn, đối tác quan trọng hàng đầu về kinh tế - thương mại của ta. VIỆC PHÁT TRIỂN QUAN HỆ ỔN ĐỊNH LÀNH MẠNH VÀ BỀN VỮNG VỚI TRUNG QUỐC LUÔN LÀ LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC VÀ LÀ MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TRONG CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI CỦA VIỆT NAM” (sic).
Lời phát biểu này của Lê Hoài Trung về chuyến đi của đại VGCS Nguyễn Xuân Phúc sang Tàu bành trướng đã khẳng định chính sách đối ngoại của chúng, đặc biệt với Mẫu Quốc Trung Nam Hải là hoàn toàn TỰ NGUYỆN (1), chứ không bao giờ có chuyện “BỊ LỪA MỘT CÚ RẤT NGOẠN MỤC” (SIC) hoặc vì “HÁM LỢI” như hai cây bút chống cộng cuội là tác giả bài “Sao người dân lại biết rõ vậy?” và tác giả Nguyễn Vĩnh Long Hồ đâu.
KẾT LUẬN
Xin lưu ý quý bạn đọc hiện nay nhiều tên bút nô hèn hạ đã tìm mọi cách để có thể đánh bóng tập đoàn VGCS bán nước giết dân, cũng như TỰ NGUYỆN thành một đặc khu kinh tế của Tàu bành trướng. Cho nên muốn biết bọn chúng là những đứa nào thì chỉ cần xem nội dung bài viết của chúng cố tình tránh cụm chữ VGCS; cố tình làm như VGCS cũng chống Tàu bành trướng bằng cách bịa ra là trong tập đoàn VGCS có hai phe, Phe Nguyễn Phú Trọng Thân Tàu, còn Phe Nguyễn Tấn Dũng thì Thân Mỹ???
Hiện nay bọn bút nô đang ra sức tô vẽ bịa ra câu chuyện Nguyễn Tấn Dũng đang có mặt tại Seattle Hoa Kỳ, như bài viết của Nguyễn Trọng Dân đăng trên blogspot Dân Làm Báo với tên bài là “Muốn an toàn, Thanh nên trốn đâu"(2).
Chính Khí Việt sẽ có một số bài viết tới đây để chứng minh cho thấy nhiệm vụ thực sự của thằng đại tội đồ, đại việt gian, đại tham nhũng, một lòng trung thành THỜ TRUNG NAM HẢI, LÀ NGUYỄN TẤN DŨNG, đã và đang được tập đoàn VGCS PHÂN CÔNG LÀM VIỆC GÌ sau khi hắn không tham gia vào nguỵ quyền VGCS nữa để về hưu và tuyên bố rằng “ĐỂ LÀM NGƯỜI TỬ TẾ” (sic). Chỉ riêng câu về hưu để làm người tử tế đã cho thấy thằng đại việt gian Nguyễn Tấn Dũng đã thừa nhận chính nó trước khi về hưu nó là một thằng đại lưu manh như thế nào. Trong Xã hội Việt Nam hiện nay, một thằng có chức có quyền lớn của VGCS như Nguyễn Tấn Dũng đã thừa nhận, khi còn nắm nguỵ quyền VGCS, nó không hề “làm người tử tế”. Điều đó chứng tỏ chỉ có làm VIỆT GIAN THỜ NGOẠI BANG MỚI LÀ KHÔNG TỬ TẾ MÀ THÔI!!!

Chính Khí Việt
Ngày 19 Tháng 9, 2016

No comments:

Post a Comment