Thursday 17 November 2016

Bản lên tiếng của Đảng Việt Tân Ma v/v Việt Cọng gán tội cho họ xách động biểu tình tại Formosa.

Bản lên tiếng của Đảng Việt Tân Ma
v/v Việt Cọng gán tội cho họ xách động biểu tình tại Formosa.
AuthorJB Trường SơnPosted on: 2016-10-10
Quý vị nào muốn đọc "Bản lên tiếng của Đảng Việt Tân (Ma)" nêu ở tiêu đề của bài này thì xin vui lòng vào địa chỉ sau đây để đọc. Chúng tôi không thể đưa lên trang này vì nó dính dáng đến việc phò Việt Cọng của cái Đảng Ma này.

-------
Ai mà chẳng biết Đảng Việt Tân Ma (tức Vẹm tân) lâu nay đã có nhiều hoạt động tại Việt nam, nhưng hoạt động kiểu gì và phục vụ cái gì thì cần phải hỏi tên Trúc Hồ là xướng ngôn viên của cái Đảng ma này thì mới rõ được.
Trong nhiều hoạt động trực tiếp chống chính quyền VC tại quốc nội của nhân dânViệt, đảng Vẹm Tân chỉ phao tin rằng mình đã tích cực tham gia như một mũi tiên phong, nhưng trên thực tế chẳng bao giờ cái Đảng ma này dám công khai chống đối chính quyền cả mà chỉ dựa hơi của dân để tuyên truyền cho riêng mình mong cướp công của dân để… tô thêm màu sắc "chống Cọng" cho chúng hầu thu hút cảm tình và sự tin tưởng của nhân dân. Sự thu hút cảm tình của dân là nhắm phục vụ cho một kế hoạch thầm kín của Đảng CSVN và đảng Vẹm Tân tay sai về sau này. Trong thực tế thì cái đảng tay sai này chỉ thích hùa theo dân để chống Trung Cọng mà thôi vì đây là hành động không có tội với chính quyền cho nên dù có biểu tình chống Tàu hung hãn bao nhiêu thì cũng không làm mất lòng dân và mất lòng Đảng. Điều mà Vẹm Tân sợ nhất là làm mất lòng Đảng và Nhà nước. Vì thế trong các hoạt động biểu tình đó, chẳng bao giờ cái đảng Ma Vẹm Tân dám đụng đến đảng và nhà nước vì mục đích chính của Vẹm Tân là PHÒ VC và thi hành kế hoạch thầm kín của Đảng CSVN để đáp ứng với tình huống dầu sôi lửa bỏng của Đảng như lời Trúc Hồ đã công khai tuyên bố rằng "lật đổ chế độ VC là hoàn toàn sai". Vì thế ta có thể suy ra rằng, dù Vẹm Tân có nhúng tay vào những hoạt động có vẻ bề ngoài như là chống Cọng tại Việt Nam thì bọn này chỉ nhắm vào mục đích khác chứ không phải là chống Đảng và nhà nước, mục đích đó là muốn bồi đắp xây dựng một bải đáp an toàn cho chiếc máy bay Đảng CSVN đang lâm nạn và đang cần hạ cánh cấp tốc để khỏi nổ tan tành trên không trung vì thời tiết bảo tố của nhândân Việt quá nguy cấp, bải đáp này có tên là Đệ Nhị Cọng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa VN mà chủ trương và đường lối đã được Đảng CSVN chuẩn bị lâu nay và trao nhiệm vụ cho Vẹm Tân thi hành..!
Trong ngành điệp báo, các tổ chức tình báo được phép nói xấu và gây hại nhỏ cho chính tổ chức của mình để tạo được lòng tin tưởng của phe địch, đó là một chiến lược, tự tạo thiệt hại nhỏ để gặt hái những thắng lợi lớn. Những thiệt hại nhỏ mà Vẹm Tân có thể gây ra cho chính quyền VC và Đảng đã được Đảng cho phép trước rồi cho nên Vẹm tân có thể mạnh dạn thi hành để dân tin cậy mình và cũng để tóm gọn những kẻ có nhiệt huyết yêu nước và chống Cọng.
Cái trò đóng vai tranh đấu cho nhân quyền và tự do chỉ là trò ngụy quân tử nhằm lừa gạt người chất phác, nhưng không thể nào qua mặt được người lão luyện. Vẹm Tân mà biết nhân quyền và tự do cái nỗi gì khi trong thực tế tụi nó dùng phương pháp của Hồ Chí Minh sai người đi ám sát đồng hương trên chính đất Mỹ là cái nôi của tự do và nhân quyền, dùng vũ lực để uy hiếp và bịt miệng báo chí và cơ quan truyền thông Việt ở hải ngoại ???
Việc chính quyền VC luôn gán tội cho Đảng Vẹm Tân không có nghĩa là Đảng này đã làm nên tích sự gì để chống lại chính quyền của chúng, ngược lại đó là một trò diển trên sân khấu chính trị để cho người dân thấy Võ Tòng Vẹm Tân cũng khoa chân múa tay đả hổ, nhưng thật tình chẳng có con hổ nào chết cả mà chỉ để cho khán giả vui sướng mà ủng hộ gánh hát Vẹm tân mà thôi. Gánh hát này có nhiệm vụ tô phết cho một đám kép đào trong tổ chức phường tuồng chính trị để ngầm chuẩn bị cho tương lai của chúng sau này được vững vàng hầu nắm giữ những vai trò quan trọng hơn trong một vở tuồng mới với màu sắc hiền lương giả hiệu do Đảng CSVN soạn thảo để tiếp tục thu tiền của khán giả nhân dân.


Cơ Minh bắt chước Chí Minh
Cả hai ám sát dân mình sướng tay
Tại sao đã mấy chục năm nay bọn Việt Cọng không công khai tuyên bố với thế giới rằng Vẹm Tân là tổ chức khủng bố mà chỉ trong tháng 10 năm 2016 mới rộng rải công khai tuyên bố như vậy ??? Ắt phải có biến cố nào đó quan trọng lắm mới khiến cho Việt Cọng bỏ công nâng Vẹm Tân lên hàng "tội phạm quốc tế" cho phù hợp với trào lưu chống khủng bố trên hoàn vũ. Đố quý vị biết tại sao .
Xin thưa rằng, lâu nay Việt Cọng ỷ y rằng thằng em Vẹm Tân của chúng hẳn có ảnh hưởng với quốc tế cho nên chúng nghĩ rằng thằng em này có thể đỡ đầu cho mình trong lúc sa cơ thất thế, bởi vì tình nghĩa của Vẹm Tân lúc nào cũng khắn khít phò trợ cho đàn anh Việt Cọng, cấm không cho ai lật đổ hay eo xách đòi hỏi chế độ này một điều gì dù đó chỉ là tự do và nhân quyền. Vẹm Tân chủ trương người dân Việt phải giống như con giun / trùn không được quyền quằn quại đòi hỏi gót giày của chế độ đừng chà đạp nó. Nhưng sự ỷ y tin tưởng đó đã vỡ tan, chế độ VC đã vỡ mộng vì hiện nay ở hải ngoại, thằng em Vẹm Tân của chúng đã bị tố giác và vạch trần cho thấy nó chỉ là một tổ chức phi pháp, không có tư cách pháp nhân như một thực thể chính trị.
Bị triệt tiêu thình lình như thế thì Đảng Vẹm Tân còn gì khả năng để phò trợ cho chế độ VC được hạ cánh an toàn khi toàn dân Việt phẩn nộ và lật đổ chúng ??
Bóp đầu nặn trán để tìm ra phưong cách phục hồi giá trị cho Vẹm Tân, Việt Cọng bèn nghĩ ra kế phải tuyên bố cho thế giới biết rằng Đảng Vẹm Tân là một đảng khủng bố, là mục tiêu cần triệt hạ đối với phong trào hòa bình thế giới. Có vu vạ như thế thì thế giới mới đoái hoài để mắt nhìn vào cái bóng ma để tin rằng đó là một thực thể có tư cách pháp nhân. Và khi thế giới tin vào lời tố giác của VC để lên tiếng… thì mặc nhiên Đảng Vẹm tân lại trở thành một thực thể có tiếng tăm với thế giới. Sự cố tình gán cho cái đảng Ma Vẹm Tân hành vi xúi dục trong vụ biểu tình chống Formosa Tàu Chệt cũng có một thâm ý khác là muốn hạ thấp chính nghĩa và giá trị đoàn kết cao cả của phong trào chống đối tại Hà Tĩnh dưới sự lãnh đạo của các linh mục Công Giáo. Khi gán cho đám dân biểu tình là do Đảng Vẹm tân xách động thì đó là bôi lọ tinh thần yêu nước của người dân Hà Tĩnh cùng nhóm lãnh đạo tinh thần của họ.
Dù ở hải ngoại Vẹm Tân chỉ là Con Ma, nhưng ở cái làng nhỏ Việt nam thì con Ma này được thổi phồng lên là một con vật nguy hiểm cần thế giới chú ý và đặt tên cho nó.
Tại quốc nội, Vẹm Tân được nhào nặn như là một thực thể bởi thằng anh Việt Cọng, giống như xưa kia đã nặn hình và đẻ ra cái Mặt Trận Giái Phỏng Miền Nam có vẻ rất thực tại Miền Nam Việt nam, có thủ đô nằm ngoài vòng kẻm gai vv.. , nhưng ở hải ngoại thì sao ?? Vẹm Tân không có được một thực thể có tên tuổi trên giấy tờ. Nó chỉ giả vờ mang danh giải phóng Việt Nam nhưng thực sự nó chính là tổ chức phò trợ cho Việt Cọng được sống bền lâu tại Việt Nam. Có thể nào một cái Đảng đã công khai tuyên bố PHÒ VC rằng không ai được chống đối, đòi hỏi hoặc lật đổ chế độ VC mà lại đích thân biểu tình chống đối và đòi hỏi chính quyền VC hay sao ??? Rõ ràng như ban ngày là Vẹm Tân không bao giờ chống đối VC cả. Cái tình đồng chí liên kết giữa đảng Vẹm Tân với đảng CSVN giò này đã lộ rõ khi Việt Cọng ra sức chứng minh Vẹm Tân là em của mình để nó có chỗ đứng chính thức trên chính trường.
Nếu chế độ VC quả thật vững chắc được Liên Xô (không sụp đổ) nâng đỡ hết mình thì đảng hậu duệ của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh (bị VC thu tóm và đồng hóa) sẽ có một bộ mặt khác với một cái tên khác, chẳng hạn như : "Mặt Trận Giải Phóng người Việt Hải Ngoại". Mặt trận nay sẽ dùng khe hở pháp luật của nước sở tại để hoạt động tuyên truyền cho Cọng Sản với những gián điệp như John Kerry, Bill Clinton, Joe Biden, Joan Baez, Jane Fonda vv…. Và chúng tha hồ tung hoành như đã từng tung hoành phản chiến khiến cả chính phủ Mỹ phải điêu đứng thua trận tại VN. chúng sẽ treo lồng đèn kéo quân với hình bộ đội VC, tha hồ vẽ lá cờ Vàng trong chậu rửa chân, công khai yêu cầu chính quyền sở tại dẹp bỏ ngày quốc hận và loại bỏ hẳn lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ.
Tuy nhiên vận trời đã không tạo may mắn cho bọn Việt Cọng cho nên chúng đã mất đi sự hỗ trợ của Phương Tây, bị toàn thể thế giới vạch mặt là bán nước và gian hùng, chúng biết rằng ngày giờ của chúng không còn dài cho nên chúng phải chuẩn bị cho chúng một cái võ bọc mị dân hơn để khi sa cơ thất thế còn được dân khoan hồng tha chết, hoặc nữa là cố gắng tạo ra những biến cố để lập công và được lưu dụng khi chế độ lỗi thời Cọng Sản của chúng bị triệt tiêu. Cái võ bọc đó chính là cái Đảng đã từng tự xưng tên là Việt Tân (tức Việt Tân Ma hay là Vẹm Tân theo cách gọi của bây giờ).
Nay thấy Đảng Vẹm Tân đang lâm nguy và mất đi danh tánh, Đảng CSVN liền lập tức lớn tiếng hô hào để xác minh rằng Vẹm Tân không phải là con Ma mà là một thực thể, bởi lẽ khi có được một thực thể với tư cách pháp nhân thì cái Đảng Vẹm tân này mới trở thành bải đáp an toàn cho Đảng Việt Cọng sau này, khi chúng sa cơ lỡ bước hết chỗ núp bóng.
JB Trường Sơn

No comments:

Post a Comment