Thursday 17 November 2016

Thêm một bài học cho Joseph Phạm-Trọng-Luật của trang mạng Chính Khí Việt

Thêm một bài học cho Joseph Phạm-Trọng-Luật của trang mạng Chính Khí Việt
AuthorJB Trường SơnPosted on: 2016-10-30
Chúng tôi được độc giả chuyển cho đọc một bài viết trên trang mạng Chính Khí Việt đả kích Ba Cây Trúc chúng tôi là "Tay sai Việt Gian Cọng Sản". Nghe qua thật cảm thấy muốn mửa cho sự chụp mũ ngu muội này, nhưng cũng khá thông cảm cho người viết (Joseph Phạm) vì trình độ chống Cọng của anh ta còn quá ấu trỉ cho nên Ba Cây Trúc cũng đại xá cho nó. Cứ nghĩ rằng hồi năm 1975, khi Cọng Sản Miền Bắc tràn vào miền Nam và ra tay bóc lột người dân thì Joseph Phạm chắc mới lọt lòng mẹ hoặc chỉ là một thằng ranh con còi cọt vì thiếu ăn chứ chưa đủ trí tuệ để hiểu Cọng Sản là gì và ý thức chống Cọng ra sao. Ấy thế mà giờ này hắn lại láo toét đi làm thầy dạy chống Cọng cho cha anh của mình thì thật là rất ngố !! Giận hắn thì cũng chẳng thèm vì ai thèm chê trách thằng điên và ngu dốt, người ta chỉ ghét những thằng thông minh (các ông thầy của Joseph Phạm) mà lại chịu làm tôi mọi cho một tập thể sai khiến để thực hiên cho chúng những âm mưu đen tối mà chính họ lại không đủ can đảm để phản đối. Ba Cây Trúc tin rằng thằng nhãi ranh Jpseph Phạm Trọng Luật bị kẻ gian điều khiển, mở ra trang mang Chính khí Việt với mục đích thi hành những mưu mô xảo quyệt, tự mang mặt nạ chống Cọng để thọc gậy bánh xe các tổ chức chống cọng mà thôi. Qua bao nhiệu lần Chính Khí Việt tung chưởng đánh vào Ba Cây Trúc chúng tôi và những chiến hữu chống Cọng chân chính khác, thì thiết nghĩ chúng tôi nên đổi tên của nó thành "Xú Khí Vẹm" (tức là cái thứ khí nhớt rãi ghê tởm tanh hôi của tên giặc già Hồ Chí Minh đã vung vãi trên miền Bắc xứ Việt). Để đánh giá bài viết của nó thì quý vị hãy vào link dưới đây để dọc thì mới biết trình độ chụp mũ của tên Joseph Phạm này nó thô thiển và ấu trỉ thế nào nhé.
 NHÓM BA CÂY TRÚC LÀ TAY SAI VIỆT GIAN CỘNG SẢN
và đồng thời cũng vào trang mạng Ba Cây Trúc của chúng tôi để đọc bài
Góp ý về THÔNG BÁO xây dựng Đền Thánh Sử Ngô Đình Diệm mà tên Joseph Phạm đã cố tình chụp mũ chúng tôi là Việt Gian Cọng Sản.
Thật vàng thì không sợ chi lửa, vì thế quý vị cứ thoải mái đọc cả hai bài để nhận thức rằng những kẻ thích chup mũ kẻ khác là Cọng Sản thì chính bản thân của chúng cũng đang góp sức cho Cọng Sản một cách vô tình hoặc hữu ý.
Riêng tên Joseph Phạm thì chúng tôi tin rằng hắn đang bị lèo lái bởi một tên Việt Cọng nào đó vì nó đã nhiều lần chụp mũ chúng tôi và cũng bấy lần chúng tôi vạch rõ cho nó thấy những sai lầm nó mắc phải, thế nhưng nó vẫn mang tính ngoan cố rất đặc thù của bọn Vẹm : Dù biết mình sai nhưng vẫn kiên trì làm sai để phục vụ cho mục đích gây chia rẻ và lủng đoạn hàng ngũ của đối phương.
Quý vị hãy nhìn xem bộ mặt của nó trong hình dưới đây thì đủ biết con người nó giống ai ?
 
Nó giống Hồ Chí Minh vói cái bản mặt tóp riết nhọn hoắc, toát vẽ gian manh với cặp mắt lươn xảo quyệt như hồi lão ta còn trẻ đang chui vô lòn ra cái hang Pác Bó bẩn thỉu vậy. Người ta thường nói: "Mặt sao ngao vậy" có nghĩa là mặt mày cô nào tròn trỉnh với "khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang" thì ắt cô ấy sẽ có một "tiểu diện" xinh xắn nở nang khiến ông chồng "trông mòn con mắt". Còn khuôn mặt của tên Joseph Phạm thì hởi ôi, nó giống như … như cái gì nhỉ ? thôi thì xin mượn tạm chữ của bà Dương Thu Hương khi bà này ví von so sánh cái bản mặt của Trung Tướng Công An Dương Thông giống như bộ phận sinh dục của một con ngựa cái… già !
Đoạn trên chỉ nói về những điều cụ thể liên quan đến trang mạng Xú Khí Vẹm và thằng chủ Joseph Phạm của nó. Sau đây sẽ là phần lý luận về những điều thằng chủ này viết để xem nó sai bét ra sao nhé!
Cái mà nhóm chủ trương xây dựng là cái được họ gọi là "Đền Thánh Sử Ngô Đình Diệm" và mục đích của cái đền này là "ngôi đền thờ phượng" (the temple of worship)
Như quý vị đã biết, Tổng Thống Ngô Đình Diệm là người theo đạo Công Giáo, tên thánh quan thầy của ông là Gioan Baotixita (Jean Baptiste). Nếu vị tổng thống kính yêu của chúng ta biết rằng có một nhóm người đang "ngang xương" phong thánh cho mình thì chắc chắn ông phải phản đối vì không ai có tư cách để đánh giá sự thánh thiện (sanctity) của ông và phong "tước thánh" cho ông ngoại trừ Hội Thánh Công Giáo. Đối với cố TT Diệm và mọi người công giáo khác, thì chỉ khi nào Hội Thánh Công Giáo phong thánh thì mới cung kính gọi người đó là thánh mà thôi. Ngoài ra cụm từ "ngôi đền thờ phượng" dành cho cái "Đền Thánh Sử Ngô Đình Diệm" lại càng lộng ngôn hơn vì họ đã phạm húy, không xem giáo hội Công Giáo và toàn thể giáo dân Công Giáo trên thế giới ra gì cả. Vì sao ? vì quan niệm đó đã xúc phạm đến Đức Chúa Trời, bởi lẽ khi Ngài trao cho ông Môisen 10 điều răn để giáo dục dân thì Điều Răn Thứ Nhất là "Chỉ thờ phượng Một Đức Chúa Trời và kính mến Người trên hết mọi sự", có nghĩa rằng việc thờ phượng chỉ dành cho Đưc Chúa Trời mà thôi chứ không thể dành cho ai khác.
Đới với người tin vào Thiên Chúa thì trên thế gian này, không ai được phépthờ phượng một vị thần nào khác hoặc một con người phàm nào khác ngoài đấng Toàn Năng là Đức Chúa Trời mà thôi.
Khi Uỷ Ban gì đó do mấy ông nào đó tổ chức xây dựng "Đền Thánh Sử Ngô Đình Diệm' với mục đích thờ phưọng "vị thánh" Ngô Đình Diệm thì họ đã không hề hỏi han ý kiến của người Công Giáo mà chỉ hỏi ý kiến của thằng ngu Joseph Phạm là một thằng "lạc đạo" cho nên họ đã tự ý quyết định và hô hào thờ phượng một cách thiếu suy nghĩ như vậy.
Đối với chó với mèo hay đối với các đạo cha căn chú kiết nào đó thì họ có thể thờ phượng cả con trâu con bò gốc cây bụi chuối, nhưng đối với đạo Công Giáo thì tuyệt nhiên không thể như vậy mà họ chỉ được thờ phương Đức Chúa Trời của họ mà thôi.
Giờ này thằng nhóc "cô hồn" Joseph Phạm Trọng Luật còn chu mõ chưởi bới và chụp mũ người khác nữa thôi ? Nè: ngu vừa vừa để cho người khác ngu với chứ, hỡi tên nhóc con họ Phạm rất ngố của nhà sản ! (từ "cô hồn" đã được bà nữ sĩ Tôn Nữ Hoàng Hoa đặt cho tên Joseph Phạm trước đây).
Trong đạo Công Giáo, những vị thánh và ngay cả Đức mẹ Maria, người ta không "thờ phượng" họ mà chỉ "tôn kính" họ mà thôi. Người ta phân biệt rõ ràng hai chữ WORSHIP và VENERATE chứ không dốt nát xài từ hổ lốn kiểu đem râu ông náy chắp cằm bà kia như cái nhóm chủ trương xây dựng "đền thờ phượng" cho cố Tổng thống Ngô Đình Diệm. Tuy nhiên họ không đáng trách vì chưa có ai chỉ vẻ cho họ, nhưng cái thằng nhãi Joseph Phạm thì rất đáng trách vì đã được chỉ vẻ và vẫn ngoan cố miệt mài trong ngu đần !!

JB Trường Sơn

No comments:

Post a Comment