Wednesday 11 January 2017

Cây muốn lặng nhưng gió chẳng chịu ngừng

 Cây muốn lặng nhưng gió chẳng chịu ngừng

JB Trường Sơn

Dạo này xem ra có cơn gió độc hay sao mà nhiều người ho hen khạc nhổ ầm lên khiến cho dân mạng khó ngủ phải than phiền. Nếu họ ho trong nhà của họ thì chẳng ai thèm nói đến, đằng này lại lên mạng ho lung tung, vung vãi những chất dơ đáng tởm. Từ những cơn ho của Duyên Lãng Hà Tiến Nhất đến việc khạc nhổ bừa bải của Lão Móc Nguyễn thiếu Nhẫn khiến cho ông già Lê Hùng Ba Cây Trúc phải nhăn mặt và khuyên JB Trường Sơn này đừng nên dây dưa tới họ vì sẽ tạo thêm dị ứng cho cơn sưng cuống họng của họ khiến họ ho và khạc nhổ thêm làm mọi người phải bỏ chạy ghê tởm.
Cũng có những kẻ do thay đổi thời tiết mà mắt ngúa ngáy chảy ghèn khiến không nhìn rõ mặt chữ khi đọc bài của người khác rồi suy luận quàng xiêng để chưởi đổng vì tưởng họ vu khống mình.
Hôm qua có người ban chuyển đến tôi email của người tên là Uyên Vũ viết như sau :
Date: Wed, 13 May 2015 10:26:41 -0700
Subject: Fwd: JB Và Tì Kheo Thích Chân Tuệ Đã Vu Vạ Cáo Gian Để Làm Mất Uy Tín Người Công Chính Làm Lợi Cho Việt Cộng
From: uyenvutrinh1930@gmail.com

Này ông JB Trường Sơn, và ông tỳ Kheo Thích Chân Tuệ.
2 Ông có dám đứng trước tượng Phật hay tượng Chúa mà thề độc rằng, những lời 2 ông viết về ông Chu Tất Tiến là sự thật chứ không vì ganh tị hay vì một lý do nào khác.
Nếu 2 ông viết sai hay có ý vu cáo thì cả gia đình 2 ông sẽ bị chết thảm thương trong một tai nạn bất ngờ trong một ngày rất gần.
Nếu 2 ông dám viết 1 lời thề thật độc công khai chuyển lên diễn đàn thì từ nay tôi sẽ không lên tiếng với hai ông nữa, và 2 ông cứ mặc sức mà viết về ông CTT.
Phần tôi, tôi xin thề trước Đấng Tối Cao mà tôi đang tôn thờ rằng:
"Tôi không phải là Ông Chu Tất Tiến và tôi chưa hề viết những lời gì để làm xáo trộn CDNVTNCS ở hải ngoại, ngoài những lời viết binh vực cho người bị cáo gian và đặc biệt, tôi rất căm phẫn bọn việt cộng và tên Hồ dâm tặc đã bán nước cho giặc Tầu cộng và đã lôi kéo toàn dân Việt Nam xuốn dưới đói nghèo. Nếu tôi viết sai trong suy nghĩ của tôi, tôi sẽ bị chết trong một tai nạn thảm khốc trong một ngày rất gần."
Tôi chuyển lời viết này đến nhiều diễn đàn để mọi người làm chứng cho tôi.
Còn phần 2 ông nếu trong vòng 3 ngày mà 2 ông không dám viết lời thề độc mà vẫn còn tiếp tục viết những lời vu vạ cáo gian cho người công chính thì:
- Sẽ không có ai tin 2 ông.
- Cho dù 2 ông không dám thề thì tôi cũng sẽ nguyền rủa cho 2 ông gặp những chuyện bất hạnh nặng nhất trong những ngày thật gần, để chịu sự trừng phạt cho những lời viết vu cáo làm hại danh dự người khác.
UV
(Kính xin Quý Vị chuyển tiếp đến các diễn đàn để làm chứng cho lời thề của tôi và để minh oan cho người bị hại).
Đọc qua email trên, tôi không nén được cười vì bài viết của tôi về Ông Chu Tất Tiến đã được đăng trên mạng BCT ngày 23 tháng 10 năm 2014 mà nay ông bà Uyên Vũ (UV) này mới kịp phản ứng. Có lẽ UV đã ngủ li bì trên nửa năm nay, bây giờ mới mở mắt, dang tay ngoác miệng ngáp lấy hơi nên chưa đủ bình tỉnh để đọc cho rõ ràng những gì được viết trong đó và cũng vội vã nói bậy lên diển đàn để bênh vực cho cái không đáng bênh.
JB Trường Sơn không bao giờ đả kích con người vô cớ mà chỉ đã kích việc làm của con người thôi với bằng chứng và lý luận chính xác. Chỉ vì Chu Tất Tiến đã kêu gọi mọi người “không nên căm thù mà hãy chấp nhận Việt Cọng vì chúng cũng là máu đỏ da vàng” cho nên ông ta mới bị tôi đả kích, chứ nếu ông ta nói lên lời trung thực đúng với đạo lý thì ai đả kích ông làm chi !! Tôi đính kèm lại bài viết trưóc đây của tôi ở cuối bài để cho UV có thì giờ đọc lại kỷ càng hơn chứ đừng ăn nói hồ đồ nhé.
Ngoài ra trong email UV tỏ ra mình là hàng chợ búa vì thích thề thốt và buộc người khác phải thề, điều này chứng tỏ UV là một kẻ có tâm địa rừng rú ngoại đạo đặc sệt vì Đức Phật Thích Ca cũng như Chúa Giêsu không bao giờ khuyên con người nên thề thốt cả. Hãy đọc cho rõ nè:
“Ta bảo các ngươi: Ðừng thề thốt chi cả; đừng thề trời, vì là ngai Thiên Chúa; Ðừng thề đất, vì là bệ dưới chân Người; đừng thề trên Yêrusalem, vì là thành của Vua cao cả. Cũng đừng lấy đầu ngươi mà thề, vì ngươi không thể làm cho một sợi tóc ra trắng, hay đen được. Nhưng lời của các ngươi phải: Có? (thì nói) có - Không? (thì nói) Không! Kỳ dư là tự ác tà mà ra cả. (Mt 5:34-37)
Vì thế lời yêu cầu thế thốt của UV trong email là điều không thể đáp ứng, đó chỉ là trò của tà ma ngoại đạo. UV cũng đừng rủa người khác vì lời rủa đó sẽ đổ lên đầu của UV mà thôi, vì Đức Phật cũng dạy thế trong câu chuyện sau đây:
Các thầy Bà La Môn vì ganh ghét Phật nên cứ đi theo chửi Ngài, nhưng Phật cũng cứ ung dung đi, không trả lời chi hết. Chịu hết nổi, vị thầy Bà-la-môn kia chặn đầu Ngài hỏi:
- Cồ-đàm, ông có nghe tôi chửi không?
Phật nói:
- Nghe.
- Nghe sao không trả lời?
Phật đáp:
- Như nhà ông có giỗ mời thân quyến tới dự. Khi cúng kính xong, quà còn nhiều nên ông phân chia để tặng họ. Những thân quyến không nhận, vậy những món quà đó thuộc về ai?
- Tôi tặng mà người ta không nhận thì nó thuộc về tôi, chớ về ai?
Phật nói:
- Cũng vậy, ông chửi mà ta không nhận thì những lời ấy thuộc về ai?
Các thầy Bà-la-môn cảm thấy xấu hổ.

Tôi khuyên UV nên câm đi thì tốt cho linh hồn của mình hơn, vì càng xưng mình là có đạo, càng đem Chúa ra làm trò để thề thốt thì càng xúc phạm đến Ngài và càng tỏ ra mình là tên vô đạo, mê muội và sân si.

JB Trường Sơn

-----------

Bình luận vắn tắt về Chu Tất Tiến

JB Trường Sơn
Lâu nay tôi đã đọc khá nhiều bài viết của Chu Tất Tiến và những bài của người ta viết về ông này. Được biết rằng ông này là người Công Giáo nhưng ông ta cũng tự hào mình là người thích hòa đồng tôn giáo và đã thân tình với nhiều vị thượng tọa Phật Giáo nên tôi cũng có nhiều cảm tình với ông vì dù sao trong cảnh nồi da xáo thịt giữa người Việt với nhau qua chiêu bài tôn giáo, ông đã làm được một việc tốt là hòa đồng để xóa bớt hận thù. Nhưng xem ra cái hòa đồng của ông đã đi quá trớn khi ông muốn hòa hợp hòa giải ngay với lũ Viêt Cọng phỉ báng Thiên Chúa, bóc lột giết chóc đồng loại và bán nước. Cũng vì thấy sự quá trớn này của ông mà tôi phải phì cười khi nghe được cái hổn danh của ai đó đặt cho ông là "Tru Tắt Tiếng". Họ đã ví  ông như con chó khàn cổ có tiếng tru tắt lịm. Tại sao lại ra nông nổi này hởi ông ?
Tru Tắt Tiếng
Khi ông chưa biết gì về VC thì ông đừng nên nói bừa kẻo người ta chê ông là vô ý thức. Ông viện lẽ VC cùng da vàng máu đỏ với chúng ta cho nên chúng ta phải thương yêu chúng sao ???
Nè, người ta đã trích lại nguyên văn câu viết của ông cho mọi người đọc như sau:
"....Trích y nguyên văn
[..."Người Việt tị nạn , tuy vẫn mang trong lòng một mối hận cho đến khi nhắm mắt, mối hận mất quê hương, mất mồ mả tổ tiên, mất nơi chôn rau cắt rốn, mất tiếng sáo diều, mất con trâu uể ỏai, mất bụi tre già, mất bạn bè, và và trên hết là mất đất đứng, nhưng không vì thế mà căm thù người Cộng Sản chỉ vì họ là người Cộng Sản. Việt Cộng cũng máu đỏ da vàng, cũng cùng tiếng gọi: "Cha, mẹ, quê hương ..." chỉ khác tư tưởng và hành động."...]
Ông có viết thiếu sót gì chăng ?? vì qua lập luận trên của ông xem ra ông hơi hụt trí khôn đó. Có phải ông cho rằng con rắn, con cá sấu, con cọp vv... cũng là vật được tạo sinh như ta cho nên ta phải yêu thương chúng vì chúng cũng được cấu tạo bằng chất hữu cơ giống như ta, cũng có xương thịt và máu như chúng ta, cũng ăn cũng thở như chúng ta ??? Nếu ông quan niệm chắc nịch như vậy thì ông có thể sống chung với loài cá sấu hay cọp beo để cùng chơi đùa giởn với nhau cho đượm tình súc vật !!! Nhở như vợ ông chết thì ông cũng có thể ôm một ả cọp cái để ngủ và cảm thấy bớt cô đơn phải không ???
Có thể vì sợ chúng ăn thịt nên ông sẽ biện bác rằng: cọp và sấu tuy giống ông về cấu tạo cơ thể nhưng không hề giống về bản năng, trí tuệ hay tinh thần vv... cho nên không thể chung đụng được, hôn phối giữa ông và ả cọp cái ắt sẽ tạo ra một bộ xương người trắng hếu với cái đầu lâu cười nham nhở: Đó là bộ xương của Chu Tất Tiến còn sót lại sau khi đã yêu đương dâng hiến nhục thể của mình để nuôi ả cọp cái mến yêu đó.



Trở lại vần đề, VC tuy có thể xác da vàng máu đỏ như chúng ta nhưng chúng có tâm hồn hoàn toàn khác biệt: Chúng ta thờ phượng Thiên Chúa đấng tạo hóa thì chúng lại phỉ báng Ngài, chúng ta chiến đấu để giữ gìn đất nước thì chúng xâm lăng chúng ta dể cướp nước và dâng cho ngoại bang, chúng ta chạy trốn chúng thì chúng rượt theo dùng đại pháo bắn vào chúng ta cho tan xương nát thịt, chúng ta đầu hàng thì chúng bắt giam chúng ta cho chết ở vùng rừng sâu nước độc, trong khi chúng ta khóc lóc về những thân nhân bị chúng chôn sống thì chúng lại làm lễ ăn mừng chiến thắng về sự tàn sát này, chúng ta bỏ nước ra đi để tìm nơi an cư lạc nghiệp thì chúng chạy bám theo sau để bòn rút tiền bạc của chúng ta và phá hoại sự an vui đoàn kết của chúng ta.
Phải chăng Chu Tất Tiến có thể yêu thương cái thứ đồng loại chỉ giống về ngoại hình mà nội tâm thì hoàn toàn khác hẳn như súc vật và ác quỷ hay sao ?
Viết như trên là để nói cho Chu Tất Tiến hay rằng ông hoàn toàn sai lầm. Vậy  mong ông  mau hồi tâm chuyển ý để cải chính cho những luận điệu xuẩn động như đã trích trên của ông.
Tôi khá nghi ngờ khi nghe luận điệu hòa giải với Việt Cọng của ông cũng như của Trúc Hồ, và tôi nghĩ rằng chắc các ông đã bị tuyên truyền méo mó và nhồi sọ bởi một số giáo huấn lệch lạc của các giáo sĩ Công Giáo. Đừng tưởng họ là giáo sĩ mà họ ăn nói trung thực và đúng với lý tưởng ngay lành của nhân loại. Họ còn thua người trần tục rất nhiều vì họ đã được đào tạo một cách khiếm khuyết thiếu hẳn kinh nghiệm thực tế của đời. Chẳng hạn Giáo Hoàng Phanxicô thì nói : “Tôi đã gặp gở nhiều người Mác-Xít trong đời tôi mà họ là người tốt thì tôi không cảm thấy bị xúc phạm.” Đối với dân Việt thì câu nói của Ngài quả là trật lất vì dân Việt đã tận mắt thấy Việt Cọng xấu xa ghê tởm như thế nào và họ đã quá bị xúc phạm bởi bàn tay đẩm máu của bọn chúng.



Chỉ vì Giáo Hoàng không có cơ hội sống ở Việt Nam, ở Trung Quốc hay ở trong các trại tập trung ở Siberia bên nước Nga cho nên đầu óc còn mộng tưởng non nớt. Đối với các Ngài, Cọng Sản chỉ là những nhân vật tưởng tượng có lòng tốt như ở chuyện tiểu thuyết "Don Camillo" trong đó tên xã trưởng Peppone là người Cọng Sản được mô tả là ranh mảnh nhưng trung thực.
Chu Tất Tiến cũng như Trúc Hồ có lẽ đã đọc bỏm bẻm được câu trong kinh thánh nói rằng "hãy yêu thương kẻ thù", nhưng vì không hiểu ý nghĩa thâm sâu của câu nói này cho nên phải bấm bụng nói ra những lời đạo đức giả, "xem bọn VC như anh em", nhưng thật tình các người quá cạn trí khôn để không hiểu rõ "chữ kẻ thù" mà Đức Jesus nêu ra trong thánh kinh là như thế nào cả.
Tại sao trong thánh kinh đức Jesus lại kể chuyện về ngày phán xét rằng "Còn bọn thù địch của tôi kia, những người không muốn tôi làm vua cai trị chúng, thì hãy dẫn chúng lại đây và giết chết trước mặt tôi."  (LK 19:27) hoặc "Nếu ai làm cho một trong những đứa trẻ đã tin Ta phạm tội, thì  tốt hơn cho hắn là buộc một cối đá vào cổ hắn và ném hắn xuống đáy biển cho chết chìm. (Matthew 18:6)



Vậy ai là kẻ thù cần phải yêu thương và ai là kẻ thù cần phải tiêu diệt ?
Theo hai câu dạy của Đức Jesus thì chúng ta biết rằng những kẻ phỉ báng Thiên Chúa là những kẻ đáng chết phải tiêu diệt, và những kẻ tuyên truyền điều phi nghĩa xấu xa khiến cho người ngay lành hư hỏng sa đọa không còn giữ được sự trong sạch ngay thẳng của mình thì bọn này cũng đáng ném xuống biển cho chết. Vậy tụi Việt Cọng có mang hai cái tội trên không ?? Đúng là chúng đã phạm cả hai tội, chúng vừa phỉ báng Thiên Chúa, vừa làm cho cả dân tộc Việt hư hỏng và suy đồi về đạo đức cho nên chúng thuộc về loại kẻ thù phải tru diệt. Riêng những kẻ thù nào không phạm hai tội trên thì chúng ta phải yêu thương cầu nguyện cho chúng trở nên tử tế hơn vì chúng chưa phạm tội phải chết.
Vậy hai con chiên Chu Tất Tiến và Trúc Hồ sao lại dám bênh vực cho lũ Việt Cọng gian ác này để hòa đồng với chúng như anh em, tự xem mình cùng huyết thống với chúng ?? Người ta sẽ đi rêu rao rằng “Chu Tất Tiến mang huyết thống của Việt Cọng”, như vậy là quá đúng phải không, còn gì phải chối cải ???



Phải chăng hai người này đã từ bỏ ân huệ được truyền máu thiêng liêng của Đức Jesus để được làm con của Thiên Chúa, rồi vội vả chạy theo làm bạn huyết thống với lũ Việt Cọng con cái của ma quỷ để mong đoàn tụ với nhau dưới hỏa ngục ??
Đó là những lời vắn tắt khuyên Chu Tất Tiến hồi tâm, nếu vẫn ngoan cố chạy theo lũ quỷ ma Việt Cọng thì hẳn ông đã tự biến mình thành con chó Tru Tắt Tiếng rồi. Quả là một tương lai ảm đạm cho ông !!!

No comments:

Post a Comment