Monday 16 January 2017

Thư đả kích JB Trường Sơn của bà Phạm Kim Oanh và thư kêu gọi đoàn kết của bà Ngô Minh Hằng

Thư đả kích JB Trường Sơn của bà Phạm Kim Oanh và thư kêu gọi đoàn kết của bà Ngô Minh Hằng

JB Trường Sơn
Chúng tôi vừa nhận được bức thư của Nữ sĩ Ngô Minh Hằng nhắc nhở là tất cả những người quốc gia chống Cọng nên đối xữ với nhau hòa nhả. Chúng tôi xin đăng bức thư của bà Nmh lên đây kèm với thư của  bà Phạm Kim Oanh (là cháu gái của tác giả “Người Lính VNCH”) để quý độc giả thưởng thức văn chương và tư tưởng của hai vị này. Đồng thời cũng mời quý vị đọc lại bài Yêu nước là phải yêu xã hội chủ nghĩa ! Đứng lên chống Cọng thì phải đứng dưới lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ! của JB Trường Sơn để so chiếu xem những lời đả kích của Bà Kim Oanh xem có trung thực đối với những ý kiến của tôi trong bài đó hay không.
Châm ngôn cho cuộc sống của tôi là một câu trong kinh điển Thiên Chúa Giáo “Chỉ có sự thật mới giải thoát chúng ta” vì thế tôi chẳng sợ nhũng lời vu khống và nói láo vì sự thật sẽ đánh tan nhũng vu khống đó.
Phê bình nhau với mục đích xây dựng là điều rất quý. Tuân Tử đã nói : Ai chỉ trích ta mà chỉ trúng thì người ấy chính là thầy ta. Vì thế tôi biết ơn những người chỉ trích tôi trung thực, có bằng chúng hẳn hoi để tôi nhận ra sai lầm của mình và sửa sai, nhưng nếu chỉ trích sai không bằng chứng hoặc ngụy tạo bằng chứng thì chỉ tự bôi lọ mình thôi.
Dù sao thì lần này tôi cũng có duyên được hai vị phu nhân họ Ngô và họ Phạm chiếu cố khuyên răn thì tôi rất cám ơn. Tôi không thích chống lại phụ nữ, vì thế những lời giải thích (màu đỏ) kèm theo bài của bà Phạm Kim Oanh dưới đây sẽ được điều chỉnh theo cung điệu êm dịu để không làm phiền lòng người đẹp.

Thư của bà Ngô Minh Hằng:
Kính Hai Anh Trường Sơn và Lê Thúy Ninh,
Thưa Chị Kim Oanh Rất Quí Mến,

 Thưa Quí Anh Chị,

 Rất ít khi Nmh xen vào chuyện của người lớn, nhưng trong chuyện này xin phép Quí Anh Chị cho Nmh được bày tỏ vài lời.

 Với Người Lính VNCH Lê Thúy Ninh, Nmh chưa hề được diện kiến nhưng may mắn được gặp trong đấu tranh, đã cùng chung chiến tuyến cùng chia đạn của kẻ thù vì có chung mẫu số về quê hương dân tộc.

 Với Nhà báo Trường Sơn, Nmh cũng chưa hề được đàm đạo nhưng trên bước đường đấu tranh, Anh là một trong những người đã hết lòng che chắn đạn thù và phản pháo đối phương giúp Nmh có thêm lòng tin vào tình người cùng chiến tuyến.

 Như thế, Hai Vị có cùng một lý tưởng để phục vụ, có cùng một quê hương để yêu thương và trên con đường quê hương ấy, với Nmh, cả Hai Vị đều có chữ ân tình.

 Nay, thấy hai Vị không vui với nhau chỉ vì nhận thức và suy nghĩ khác nhau trong cùng một vấn đề, Nmh không khỏi buồn lòng.

 Trong cuộc đấu tranh ý thức hệ qúa phức tạp mà chúng ta đang trực diện này, chuyện nhận thức và suy nghĩ khác nhau về một vấn đề không hiếm. Hiếm chăng là vì tình yêu cao cả cho Quê Hương mà người ta bỏ qua những bất đồng. Nmh biết rằng rất khó nhưng thiết tha xin Hai Anh vì tình chiến hữu mà dung hoà những điều dị biệt để hiểu nhau hơn và cùng góp tay tranh đấu hiệu lực hơn cho quê hương VN yêu quí của chúng ta. Và thưa Chị Kim Oanh, Nmh thiết tha xin Chị hãy vì mục tiêu chính đáng là giải thể đảng VC mà bắc nhịp cầu cảm thông giữa hai Chiến sĩ cùng chiến tuyến. Nmh tin rằng với tình yêu quê hương và lòng hiếu hòa trong Chị, Chị bắc được nhịp cầu này.

 Chúng ta, những người VNTNVC đã quá đau khổ và thiệt thòi, mất mát vì VC tạo ra cho chúng ta mấy thế hệ rồi. Hơn lúc nào hết, chúng ta cần sự cảm thông và giúp nhau vượt qua những khó khăn để tránh những rạn nứt có thể hàn gắn được giữa những người Quốc Gia với nhau vì thực sự, khối người Quốc Gia của chúng ta ngày càng hao hụt lắm rồi.

 Thư bất tận ngôn. Nmh xin Hai Anh và Chị Kim Oanh tha lỗi cho Nmh nếu như Nmh nói điều gì không phải nhưng xin Hai Anh và Chị Kim Oanh hiểu cho rằng Nmh viết những lời này tự trái tim và mong rằng Hai Anh và Chị Kim Oanh đọc nó.

 Cầu xin Chúa Nhân từ soi sáng và gìn giữ Anh Chị Em chúng ta, ban cho chúng ta sự sáng suốt và lòng bác ái để chúng ta biết yêu thương nhau và làm những việc đẹp lòng Chúa hơn nữa.

 Kính chúc Quí Anh Chị sức khỏe, an lành.

 Ngô Minh Hằng
-----------

Thư của bà Phạm Kim Oanh:

From: yellowbirdko@gmail.com
To: ninhthuyle@gmail.com, lebruxelleshung@gmail.com, knguyenkim@hotmail.com, tdtran747@gmail.com, tranchinh1712@yahoo.fr, trunglinh478@gmail.com, Nmh5475@aol.com, ngokycali@gmail.com
 CC: caumieu@yahoo.fr, lydnguyen7@yahoo.com
 Sent: 11/11/2014 9:02:23 P.M. Central Standard Time
 Subj: Vì sao Trường Sơn Đông, Trường Son Tây phải làm mướn không công cho tên bộ đội Điếu Cày ?




Bà Phạm Kim Oanh đang liên lỉ cầu nguyện với Chúa cho Điếu Cày được sống khỏe để tranh đấu cho Tự Do của dân tộc Việt
Chỉ cần đọc những y’ chính nầy của Trường Sơn là đủ hiểu TS muốn nói cái gì rồi. Đọc hết bài làm chi cho mệt. (cũng vì sợ mệt nên đa số người thích chụp mũ đều phạm sai lầm là tự bịt tai bịt mắt để rồi tự cho mình quyền nói sai sự thật. Khi người viết một tài liệu đã nêu ra một hình ảnh, một video clip để kêu mời mình xem và tìm hiểu sự thật thì mình phải mở ra để xem, để tự chứng minh rằng mình đã tìm hiểu. Còn việc đã xem nhưng vì tính chủ quan hay thành kiến mà hiểu lầm thì đó không phải là do dữ kiện trong bằng chứng mà do yếu tố thần kinh của mình. - JB)

 JB Trường Sơn viết:  
Nếu tác giả “Người Lính VNCH” đã từng bò về VN để ăn chơi và xin ân huệ của VC thì xin hãy câm cái mõ lại. Xấu hổ lắm vì cách viết lách thiếu khí phách, cắt xén, chụp mũ, che dấu sự thật để thỏa mãn những chút tự hào dĩ vãng đã đánh mất mà không có nhuệ khí để tìm lại những khí phách anh hùng của thuở nào-

 Vin theo tư tưởng độc tài đó, có thể sẽ có người hô hào thêm rằng “muốn đứng lên chống Cọng thì phải tuân theo mệnh lệnh của Người Việt Tỵ nạn CS tại hải ngoại” chứ không được tự ý phát động hay là theo ước vọng của 90 triệu nhân dân tại quốc nội vv… Họ ép buộc mọi tư tưởng hay hành vi “chống Cọng” phải được phe của “VNCH anh hùng” lãnh đạo mà thôi...

 Nếu một người tự xưng là quốc gia chân chính nhưng mang tính chụp mũ, cắt xén lời nói của người khác để vu khống thì không chóng cũng chầy nó sẽ trở thành một tên ma đầu nguy hiểm cho toàn dân.

 Trong bài này, tôi không binh vực cho những cái xấu của Điếu Cày, tôi chỉ đả kích những điều vu khống đối với anh ta. Xấu thì chê, mà đúng thì khen, chứ không thể đổi trắng thay đen.

 (Đây là một câu vuốt đuôi với đôc giả VNCH. [
Không thể nào như vậy được vì… Bà Kim Oanh cũng như các độc giả làm gì có đuôi để JB vuốt ?] Biết là ĐC có nhũng cái xấu: vc phải không? thì bênh vực cho nó làm gì vậy cho tôn’ công sức? [JB chỉ nghi ngờ rằng Điếu Cày đã phạm tội khi còn là bộ đội. Vì là chuyẹn của quá khức chưa có bằng chứng nên không đủ hiểu biết để kết tội anh ta] Hay là chỉ dùng ĐC để bắn Người Lính VNCH mà thôi?) [Tôi không biết NL VNCH là người có thành tích chống Cọng kiên cường ra sao cả. Nhưng khi nghe bà Kim Oanh kể rằng ông cũng đã từng ở tù VC 6 năm thì tôi thấy hình ảnh của NL VNCH cũng hao hao giống Điếu Cày vì anh này cũng đã bị giam cầm trong lao tù VC trên 6 năm vì tranh đấu cho tự do. Tôi chỉ đọc được bài viết của NL VNCH thôi. Trước đây tác giả này có viết bài về Trúc Hồ và tôi đã khâm phục vì ông viết đúng không xuyên tạc, nhưng nay viết về Điếu Cày thì sai nên tôi phê bình. Phê bình không phải là bắn mà là để khen Đúng hay chê Sai thôi, đó là bổn phận của người cầm bút có lương tâm, không vì tình cảm mà thiên vị, vì ai cũng biết rằng “Pháp bất vị thân”. Tôi luôn giữ đúng nguyên tắc này và không kiêng nể ai dù đó là anh chị em ruột trong nhà hay bạn bè của tôi. Tôi là người tôn kính TT Ngô Đình Diệm và ca ngợi chính sách Chiêu Hồi của chính thể VNCH. Nhũng lỗi lầm của bất cứ ai trong quá khứ mà họ đã hối cải thì tôi phải quên đi. Chỉ có những người kiên trì trong tội ác và sai lầm mới đáng để đả kích và trừng trị. Thiết nghĩ Điếu Cày chưa có dấu hiệu gì là đang kiên trì trong tội ác cho nên người quốc gia chân chính, và nhất là người Công Giáo như bà Kim Oanh hẳn phải ân cần tiếp đón và giúp đỡ cho đúng chính sách chiêu hồi và luật đạo.]

Điếu Cày, một “cựu lính bộ đội cụ Hồ” khi còn ở quốc nội đã tự vùng lên tranh đấu cho tự do mà không đứng dưới một lá cờ nào dù là Cờ Đỏ Sao Vàng hay Vàng Ba Sọc Đỏ để chống lại chế độ độc tài đàn áp Việt Cọng. Nếu tranh đấu cho Tự Do ở một nước có nhân quyền thì người tranh đấu có thể đứng dưới bất cứ lá cờ nào của Tự Do như Điếu Cày đã nói : “… đối với tôi, bất kỳ biểu tượng nào tượng trưng cho tự do dân chủ tôi đều trân trọng và hãnh diện đứng dưới nó.. Câu này có nghĩa rằng, nếu cờ Đỏ Sao Vàng không chà đạp tự do của con người mà lại mang hạnh phúc đến cho nhân dân thì Điếu Cày cũng sẽ đứng dưới lá cờ đó. Nếu cờ Vàng VNCH không tranh đấu cho tự do mà lại độc tài đàn áp tư tưởng và sinh hoạt của người dân thì Điếu Cày cũng sẽ không đứng đưới lá cờ này. Vì thế muốn cho một người tranh đấu cho Tự Do đứng dưới lá cờ của mình thì mình hãy hành động trong khuôn khổ dân chủ và tự do, chứ đừng khắt khe đốc tài ép buộc người ta làm theo “đường lối phản tự do” của mình.

 (....đối với tôi, bất kỳ biểu tượng nào tượng trưng cho tự do dân chủ tôi đều trân trọng và hãnh diện đứng dưới nó... Câu nói nầy thì NGÀI TS cũng cắt xén từ lời nói của tên vc ĐC [Bà Kim Oanh đừng nên gọi tôi là Ngài vì như vậy là cố tình gây chia rẽ không hợp với nguời chủ trương hòa bình. Bà nói tôi cắt xen thì xin chỉ cho tôi biết đã cắt xén ở chỗ nào ? và thiếu nghĩa ra sao thì hãy chứng minh, đừng nên vu khống ], rồi diễn giải rộng ra theo y’ của nhà Đại Ly’ Luận tài ba .Hay qua’!!!! .Vào vùng cư trú và ảnh hướng của VNCH mà không đứng dưới ngọn cờ Vàng thì cút ngay [cũng may là đây là nước Mỹ, đất nước mà người Việt quốc gia xin tỵ nạn, nếu đây là quê cha (fatherland) thì chắc họ còn hung hăng dữ. Mình cũng là thân phận “ở đậu” mà cũng đặt bày ra oai làm gì !]. Bày đặt nói loanh quanh để bào chửa cho việc không thực tình đứng dưới ngọn cờ Vàng của nó.)



 ---------------------------------------------------------

 Dạ thưa Bà con ,sau đây là những y’ nghĩ của Kim Pham. KP sẵn sàng chụi trách nhiệm với những lời văn nầy.

 Ai muốn phản pháo lại thì cứ việc.

 KP



 Ai mà ôm chân vc là sẽ bị tiêu tùng hết như tên Hoàng Duy Hùng , 2 lần thất cử vì về VNcs bu chân vc nên cử tri người Viet đã tẩy chay nó.

 Sư nghiệp văn chương vĩ đại của Trường Sơn rồi cũng thế, sẽ đi đến chổ chết
[sẽ không bao giờ chết vì JB Trường Sơn chỉ nói lên sự thật chứ không hề chụp mũ ai hoặc nói gian dối. Trên đầu của JB còn có đấng Thượng Đế chân thật chứng giám nên JB chẳng sợ một tên lưu manh nào chụp mũ vì JB tuân giữ lời của Đức Jesus dạy : “… Nhưng lời của các ngươi phải là CÓ nếu đó là Có, phải là KHÔNG nếu đó là Không! Chứ không thể nói khác được, kỳ dư là tự ác tà mà ra cả (Mt 5:37)] ! Khi TS làm mướn không công đi bưng bô cho thằng bộ đội cụ hồ Điếu Cày hầu để tiêu diêt [Bởi vì không muốn đụng đến Bà Kim Hoa cho nên tôi không dám phản công cho sự vu khống này !! Nhưng thiết tưởng bà cũng nên biết đôi chút về phản ứng đối với lời vu khống ra sao : JB đã từng thách thức tên Nguyễn Hữu Ba (một tên Việt gian bên Úc) khi nó vu khống JB có ý đồ tiêu diệt Phật Giáo, nếu nó trưng được bằng cớ thì JB sẳn sàng đưa cái dầu của mình cho nó ngồi lên, còn nếu như nó không đưa được bằng chứng thì JB sẽ nhét băng vệ sinh vào mồm của nó. Và nó đã cứng họng câm như hến vì nó đã chụp mũ mà chẳng có bằng cớ nào!] một người Quốc Gia chống cộng kiên cường có từ trong huyết thống của gia đình Người Lính VNCH : Ba và hai người Anh rễ đều bị bị chết trong ngục tù csVN ,bản thân cũng bị tù của vc 6 năm , chưa bao giờ về VNcs như sự đoán mò của TS [JB chỉ giả thuyết bằng chữ NẾU, thế mà bà Kim Hoa lại cho đó là đoán mò, khả năng tiếng Việt của bà ở đâu rồi ?Riêng về việc ca ngợi NL VNCH là chống Cọng kiên Cường thì chưa đủ mà còn phải biết ông ấy chống Cọng theo kiểu nào ? Nếu chống Cọng mà chỉ bắn bâng quơ thì VC sẽ cười. Sau đây là một câu chuyện do lính Mỹ ở Khe Sanh kể lại: Tụi VC có đặt một tên bắn sẽ (sniper) trên núí và thằng này ngày nào cũng bắn chết hay bị thương một lính Mỹ ở dưới căn cứ. Mỹ đặt ống nhòm theo dõi và định rõ vị trí của nó cho nên dùng súng cànông nhắm chính xác vào cái hang thằng đó núp và nả đạn vào. Nó liền chết banh xác,. Nhưng vài ngày sau thì thằng khác đến thay thế và cũng bắn trúng vào lính Mỹ, và hắn cũng bị loại khỏi vòng chiến bằng đạn súng cà nông trực xạ, qua 4 tuần liên tiếp, có 4 thằng VC bắn sẻ bị tan xác, nhưng tên thứ 5 đến thay thế thì vẫn sống dai và sống khỏe cả mấy tháng sau cho đến ngày Mỹ rút khỏi căn cứ Khe Sanh. Vì sao, vì thằng này khôn lắm, rút kinh nghiẹm của mấy thằng trước, nó không dám bắn trúng lính Mỹ nữa mà cố tình bắn “rất” sai, cho nên lính Mỹ đã không diệt nó, vì nếu nó chết và nếu thằng thay thế nó bắn giỏi hơn thì sẽ tạo thiệt hại ho lính Mỹ. Cũng vậy, chống Cọng bằng tuyên truyền dối trá làm thiệt hại danh dự cho phe ta thì VC sẽ hoan nghênh kiểu chống Cọng này !!  ], để có ly’ do dựa vao` ảo tưởng đó ma` mạt sát Người Lính VNCH. [JB không bao giờ dựa vào ảo tưởng mà luôn đọc kỹ và quan sát tỷ mỷ để tranh sai lầm, JB không chỉ mạt sát riêng một ngưòi mà dám mạt sát tất cả những thằng đã từng ở tù VC mà còn mon men bò về VC xin mò mẫm đùm khế ngọt của chúng. NẾU “người lính VNCH” mà đã từng về VN ăn chơi thì ông cũng đáng để cho JB mạt sát, NẾU ÔNG CHƯA TỪNG VỀ VN ĐỂ ĂN CHƠI thì sự mát sát đó không hề nhắm vào ông ta mà dành cho những tên ăn chơi khác !]  Trường Sơn làm trò chọc gậy bánh xe cố chọc cho Người Lính VNCH ngã để cho đã tức khí vì thâm tâm mình muốn như vậy ? [Nếu Người lính VNCH trong sạch và ngay thẳng thì làm sao có thể ngã được ? Kiêèng 2 chân mới ngã thôi ] Chứ việc ca tụng tên vc ĐC nầy chẳng có làm lợi gì cho CĐNVQG tai Mỹ mà ngược lại sự xuất hiện của tên vc ĐC còn có hại và mang tai họa cho CĐNVQG tai Mỹ nhiều hơn như việc tiêu diệt cờ Vàng một cách quá dễ dàng khi SBTN không có làm lễ chào cờ Vàng và treo cờ Vàng trong buổi nói chuyện của tên vc ĐC [hãy có can đảm đả kích SBTN vì đài này qua miệng của Trúc Hồ đã bênh vục cho chế độ VC. Đừng thấy SBTN mạnh mà hèn nhát không dám đả kích]. Ai yêu cầu , ai ra lệnh hủy bỏ một nghi lễ quan trọng nầy? và điều muốn hạ bệ Người Lính VNCH thì chỉ có làm lợi cho bọn vc như những lời tuyên bố của Trúc Hồ mà thôi.

 Người Lính VNCH cho dù tuổi gia` sức yếu, mang một van tim nhân tạo nhưng vẫn can đảm dám đứng một mình không có phe phái và không dựa vào website nào để chống lưng, thế mà vẫn hiên ngang viết lên những bài viết vạch mặt bọn làm tay sai cho vc để phá hoại CĐNVQG tại hải ngoại và bài viết đó được nhiều websites của người VNQG cho đăng tải trên website của họ , cùng chuyền cho nhau đọc . Trong khi đó cho tới giây phút nầy ,chi thấy có duy nhất 1 bài viết của TS tấn công NL VNCH ! [
Xin lỗi vì không có đủ thông tin về tuổi tác và sức khỏe của “NL VNCH” chứ nếu biết ông có mỗ van tim và là nien trưởng thì JB Trường Son sẽ nhịn và cho qua. Ngay đối kẻ thù mà người quân tử cũng có câu “không dánh người ngã ngựa” thì huống gì là một ông già gân phe ta đang bệnh hoạn !! Tuy nhiên cũng có một nguyên tắc dành cho cả già lẫn trẻ, cả mạnh lẫn yếu là … Làm sai thì phải có can đảm nhận lỗi chứ đừng hèn nhát chối leo lẽo và bênh vực cho nhau. Nhân bất thập toàn, kinh điển của Thiên Chúa Giáo cũng có câu : “Man is prone to error”, vì thế đừng thấy quần chúng im lặng không phản đối những sai trái của mình mà tưởng họ ủng hộ mình và cho mình là đúng. Biết bao kẻ âm thầm chống đối những hành vi chụp mũ gian dối, nhưng vì sợ bọn việt gian vùi dập nên họ không dám lên tiếng mà thôi. Tôi coónhiều người bạn rât mạnh miệng khi trò chuyện với nhau, nhưng khi bảo họ hãy viêt lên diển đàn để nói lên những ý kiến đó thì họ co vai rụt cổ vì biết nơi đó là chốn gió tanh mưa máu, sài lang nhiều hơn mãnh hổ. Ngoài ra, có nhiều kẻ suốt ngày sống trong gian dối nên vẫn xem chuyện gian dối là bình thường. Và nhất là khi họ đã là bà con ruột thịt sống trong cùng một gia đình gian dối với nhau thì càng bênh vực nhau hơn. ]

 TS moi móc từng câu văn do NL VNCH trích dẫn chính yếu ,ngắn và đủ y’ về y' tưởng của tên vc ĐC đối với lá cờ Vàng, để mà đâm bì thóc chọc bì gạo Người Linh VNCH ! với một giọng văn rất là 'hồ hởi phấn khởi’ [
kể cũng đáng khen cho tài nhận xét này. Cái gì đã cho thấy là giọng văn “hồ hởi phấn khởi”, hãy thử chứng mình xem coi, không thì kỳ lắm đó]

 Bài viết đề cao tên bộ đội vc ĐC đang xâm nhập vào CDNVTN csVN tại Hoa ky` và sỉ báng Người Lính VNCH của CÂY ĐẠI THỤ Trường Sơn [
không có một lời sỉ báng nào được JB dùng trong bài để chỉ thẳng vào “người lính VNCH” cả, nếu có xin minh bạch nêu ra, nếu không có thì chỉ là vu khống, bịa đặt, không xứng đáng] cũng sẽ rất thành công mỹ mãn, tỏa bóng mát cho nhiều độc giả vc đọc khoái chí vi đánh trúng tim đen của bọn làm tay sai , nằm vùng tại hải ngoại nầy .

 Từ đây những bài viết của Trường Sơn sẽ không co’ Milligram nào đối với độc giả NVQG chân chinh chống cộng sáng suốt, kiên cường, không mệt mõi .

 Một tay viết rất mạnh, chửi rất mạnh, coi trời bằng vung! Trường Sơn Đông ,Trường Sơn Tây [
bà Kim Oanh tự cho quyền đưa lên những cái tên không ăn nhập vào đâu. JB Trường Sơn là bút hiệu chứ chẳng phải là rặng núi nào cả. Chỉ chút đó thôi mà cũng mơ màng nói lạc đề thì thử hỏi những chuyện nghiêm chỉnh làm sao có khả năng phán đoán ??] tự mình giết mình vì muốn đề cao tên bộ đội ĐC để hạ bệ Người Lính VNCH yêu cờ Vàng .


 Kim Pham






No comments:

Post a Comment