Friday 17 June 2016

Biếm Họa về Châu Xuân Nguyễn




Cái hèn của Châu Xuân Nguyễn





Đẹp mặt dòng họ Nguyễn Xuân




Hình do người trong nước sáng tác




Phải chăng đây là vão của Nguyễn Xuân Châu ?




chủ kho rác Châu Xuân Nguyễn đi mời hàng




Nguyễn Xuân Châu mắc "bệnh Ói Cặt"


Chó bị quỷ nhập
--------------

Có người cho biết rằng, thằng Châu Xuân Nguyễn rất mong được người ta chú ý đến hắn để hắn có dịp xì hơi, vì có xì hơi cho người ta thì hắn mới có sức sống vì cảm thấy bớt cô đơn lạc lỏng. Vì vậy, muốn trừng phạt hắn thì đừng trò chuyện gì với hắn để hắn bị cô lập trong thế giới tự khoe khoang và tự sướng của hắn. Lời khuyên này quả thật chí lý. Vì thế để trừng phạt hắn thì chỉ nên giao dịch với hắn qua một phương tiện mà hắn không thể trả lời được, hắn chỉ được ăn vào mà không ỉa được cho nên hắn sẽ táo bón bể bụng mà chết. Ha ha



Chau Xuan Nguyen's daily food


-----------------



Tên bưng bô hèn hạ

----------------
Dù đã được khuyên nhủ phải lịch sự, Châu Xuân Nguyễn vẫn rất nhiều lần Bark ra 3 con K và Giựt Mồng cho nên trời phạt miệng phải mọc ra K và Mồng !! Đáng đời !





Mục mỗi ngày một chuyện vui sẽ chấm dứt vào cuối tháng February 2016 để cho tên mất dạy CXN học được bài học thế nào là lễ độ !!
-------
Châu Xuân Nguyễn miệng lưỡi tục tỉu, ghê tởm, hôi hám, là thằng con mất dạy của động đĩ ma cô.



Khi con cái của động đĩ lên mặt với đời

------------

Bởi tính hám danh nên Châu Xuân Nguyễn thấy gì cũng đớp, nay đớp phải 3 con K nên Châu mắc nghẹn



"Châu" cắn Kâu biết đâu mà gở
Ku vào bụng Châu thở hôi khai


-------------

Châu Xuân Nguyễn bị dị tật bẩm sinh



Thằng nhóc con Châu Xuân Nguyễn chuyên nghề chưởi tục, dùng chữ "3 Con cặt" và "con đĩ già giựt mồng" để công khai phỉ báng những người lớn tuổi hơn hắn vì hộp sọ của hắn không có não mà chỉ chứa toàn cặn bả, không đủ trí tuệ để ăn nói đường hoàng như người bình thường !!
----------------

Không gì ghét bằng một thằng miệng thì nói chống Cọng mà hành vi thì lại tiếp tay làm giàu cho bọn VC bán nước hại dân. Loại này thật rất nguy hiểm vì nó dễ dàng ẩn mình giữa Cộng Đồng NV "tỵ nạn VC" để phá hoại chính nghĩa quốc gia mà ít người nhận dạng được.



--------------------
CXN bị VC nắm chỏm vì gian lận, ăn đồ dơ, sau đó bị đá đít văng trở về Úc vì bưng bô thiếu kỷ thuật.



----------------
Hôm nay là ngày cuối tháng 2, 2016, ngày mãn khóa dạy lễ độ cho tên Châu Xuân Nguyễn, một tên được mẹ nó đẻ ra mà không được dạy dỗ theo kiểu "tiên học lễ", hễ mở miệng ra là nói tục tỉu như phưòng đĩ điếm để chưởi thiên hạ. Hôm nay cũng là ngày chôn đi cái tên Anthony Châu Xuân Nguyễn, một tên Việt Kiều Úc chạy về VN bưng bô VC để kiếm ăn, nhưng cuối cùng vì gian lận mà bị đưa ra tòa, phải trốn chạy để khỏi vào tù. Chôn đi cái hèn hạ của nó thì xã hội mới được thanh lọc khỏi những phần tử ô uế làm nhục cho dân tộc Việt.
Mong từ nay cái quá khứ nhơ nhớp của nó được chôn vào lòng đất, và hy vọng từ cái thể xác thối nát phân rữa của nó tạo thành một thứ phân bón nuôi dưỡng một tên tuổi mới biết phục thiện và giúp ích cho xã hội hơn.
Vĩnh biệt tên mất dạy Châu Xuân Nguyễn.


Củ Sâm "Ba Con K" và cái "Mồng giựt" là hai thứ mà Châu Xuân Nguyễn rất yêu thích ngậm trong miệng và rất nhiều lần đã phun ra trên diễn đàn

Châu (Ngọc) vô hòm
Cẩu tru gọi hồn
Chó sủa om sòm
Khóc Ông "Ngọc Lớn" (*)
Tên "Bước Ngoặt" hợm
Tru "Bark" như lợn
Tục tỉu táo tợn
Đĩ điếm đều gờm
"Rubbìsh" hơn đờm
Ai nấy đều tởm
Đúng là tên "ngợm"!!

(*) Châu = Ngọc . Ngọc ở đây lấy từ "Ngọc Hành" mà có.

No comments:

Post a Comment