Monday 4 April 2016

Phương pháp chưởi của bọn xảo quyệt

Phương pháp chưởi của bọn xảo quyệt

JB Trường Sơn / 2015-11-16

Trong một cuộc biểu tình chống Cọng nọ dưới thời Việt Nam Cọng Hòa, người dân phẩn nộ vì bọn VC pháo kích giết chết các học sinh tại trường Tiểu Học Cai Lậy. Trong đám biểu tình có một cậu học sinh non choẹt và cận thị nặng, nhưng hôm đó vì quá hăng máu chạy theo đám biểu tình nên quên không mang theo kính cận.
Mỗi lần nghe mấy người xúi dục cầm loa hô: "Đả đảo bọn giết người" thì anh ta cũng đồng loạt với họ hô đáp lại rất to và hãnh diện mình là người có lòng với chính nghĩa. Nhưng sau đó có thằng bạn nhắc nhở anh ta rằng, "chúng nó đang chưởi gia đình mi đó, sao mi lại tiếp tay với chúng đi chưởi gia đình mình ? " Anh ta tức mình mắng thằng bạn : Mi là "thằng ngu xuẩn và thiển cận", họ rõ ràng chưởi bọn Việt Cọng giết người mà. Thằng bạn mới nói : Mi ĐUI thật rồi, lời hô hào "Đả đảo bọn giết người" thì mi hiểu là VC giết ngưòi, nhưng về hình ảnh thì mi thấy gì hả ?? Mấy thằng Việt Gian hô hào đó, mỗi lần hô khẩu hiệu lại trương hình Ngô Tổng Thống lên xuống mấy lần. Tại sao chúng không đem hình Hồ Chí Minh mặt bị gạch chéo ra để chưởi mà lại trưng hình của Ngô Tổng Thống ? Mi là thằng mang họ Ngô thì mi phải đau lòng xót dạ chứ sao lại ngu mắc mưu tụi Việt Gian đi chưởi họ Ngô của mi ???
Thằng học sinh họ Ngô mới thức tỉnh, thì ra mình mới thật là thằng cận thị, là thằng "ngu xuẩn và thiển cận" thế mà lại dám đi chưởi thằng bạn !!! Cứ mỗi lần hắn hô "Đả đảo bọn giết người" thì thằng Việt Gian đứng trước mặt hắn trương hình Ngô Tổng Thống lên để hứng hết mọi lời chưởi của hắn. Quả thật đúng không sai !!! Giờ đây hắn đã hiểu sự láo cá của bọn Việt Gian, mượn hình ảnh làm mục tiêu để đón các lời chưởi bới.
Trong việc tranh đấu cũng thế, tranh đấu phải kèm theo với biểu tượng của tranh đấu, nếu tranh đấu đề giành độc lập tự do mà lại mang theo biểu tượng của sự bán nước và nô lệ thì rất nghịch lý, tréo cẳng ngổng. Chẳng hạn như các người tranh đấu đòi lại chủ quyền của Hoàng Sa, Trường Sa mà lại mang Cờ Đỏ Sao Vàng của chế độ bán nưóc VC và mặc áo thun đỏ in hình sao vàng thì đó là hìện tượng chưởi lên CHÍNH NGHĨA CỦA DÂN TỘC vậy. Mang lá Cờ Đỏ bán nước đã ký công hàm bán biển đảo cho Tàu Cọng(công hàm Phạm văn Đồng) và các mật hàm Thành Đô… để kêu gào đòi lại biển đảo hay sao ?? Đó là điều ngang trái và nghịch lý mà người dân ngu vẫn không mở mắt ra để nhìn hiểu được. Hãy xem hình của Điếu Cày Nguyễn văn Hải tranh đấu cho Hoàng - Trường sa mà lại đội lên đầu lá cờ biểu tượng của sự bán nước thì biết anh ta ngớ ngẩn đến chừng nào !!! Thà anh ta đội cái quần của vợ anh lên đầu thì còn có ý nghĩa hơn vì cái quần đó có chủ quyền của nữ công dân Việt Nam chứ không là bán nước cho Tàu.
Trong phim "Terror in Little Sàigon", mỗi lần thuyết minh lời chỉ trích và lên án cái tội ám sát ký giả và tái lập quân đội để đánh VC thì ký giả A.C. Thompson lại trưng bày hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và hình của Tập Thể Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn lồng theo những lời thuyết minh của anh ta, chuyện nghịch lý như vậy nhưng xem ra anh họ Ngô đó chẳng có chút cảm giác gì về sự nghịch lý này cả mà lại khẳng định rằng "cuốn phim không hề xúc phạm danh dự Cộng Đồng, không hề có ác ý nhục mạ Cộng Đồng". Khi JB Trường Sơn nói hắn ĐUI thì hắn mắng lại JB là "ngu xuẩn và thiển cận". Vây ai là ngu xuẩn và thiển cận đây ? Khà khà !!
Đã có lần "anh Ngô" (cũng có thể gọi là anh NGỐ) chống Cọng sai trái cho nên bị dư luận chê cười, tôi đã có lòng tốt chỉ bày cho anh để anh không mắc sai lầm hầu tiếp tục chống Cọng hữu hiệu hơn… thì "anh Ngô" lại nổi Điên chưởi luôn cả tôi một cách rất vô lý và vô luân. Bởi vì "anh Ngô" là người chiến hữu chống Cọng cho nên tôi đã tha thứ cho anh tội phỉ báng tôi vô lý này, và cũng tự húa sẽ không công khai sự hồ đồ mất dạy của "anh Ngô" để anh ta có thể tiếp tục "sự nghiệp", nhưng nay "anh Ngô" chứng nào vẫn tật đó cho nên tôi phải công khai trưng lên mạng sự ĐIÊN KHÙNG của anh cho thiên hạ thấy hầu tránh xa kẻo dính phiền phức với anh này.
Nhắc lại câu chuyện để quý độc giả biết và để "anh Ngô" nhớ:
Trước đây anh Ngô đưa lên mạng 3 video clip có mang Logo "Trái tim Máu có Sao Vàng ở giữa" và kết tội rằng đó là video clip do Báo Người Việt đưa lên và chưởi báo này là Việt Cọng. Tôi biết Anh vì quá hăng say nên đã vội vàng kết tội thiếu bằng chứng, và đã viết email khuyên anh nên thận trọng.
Sau đây là một đoạn trong email Ngô Kỷ viết về "Video mang hình cờ Máu" mà anh nghĩ là của báo Người Việt làm ra:
From : Ngô Kỷ (ngokycali@gmail.com)
Subject: [Thaoluan9] Fwd: Mạng báo "Người Việt TV" để "logo cờ máu" Việt cộng phát hình khắp nơi
"……trong bài viết này tôi chỉ xin phép viết vắn tắt vài hàng để "báo cáo" đến quý vị biết là trên mạng báo "Người Việt TV" có trưng bày cái "logo cờ máu" màu đỏ sao vàng của Việt cộng trong các chương trình "Bản Tin Người Việt" chiếu cùng khắp thế giới, hải ngoại lẫn quốc nội.
"Tấm hình nói lên bằng ngàn lời" (A picture is worth a thousand words,) do đó tôi kính mời quý vị bấm vào ba cái Links dưới đây để thấy tận mắt điều tôi muốn trình bày. Đây chỉ là 3 cái chương trình điển hình trong vô số chương trình khác có hình cờ máu cộng sản trên mạng báo Người Việt TV:
https://www.youtube.com/watch?v=A-oehLBG5dQ
https://www.youtube.com/watch?v=xmvSbVUZelY
https://www.youtube.com/watch?v=_eCYJ5-gPaU
( chú ý: 3 cái links trên bây giờ không còn nữa vì đã bị tác giả tên Vietnam của chúng gỡ bỏ, có thể vì sợ Báo Người Việt kiện như sẽ nhắc lại ở phần dưới - JB Trường Sơn).
Ông Can Bui cbui39@gmail.com đã có lời giới thiệu ông Ngô Kỷ như sau:
From: "Can Bui cbui39@gmail.com
To: …..
Sent: Saturday, January 17, 2015 12:00 PM
Subject: [Thaoluan9] Fwd: Mạng báo "Người Việt TV" để "logo cờ máu" Việt cộng phát hình khắp nơi
"…. Kinh chuyen qui vi bai viet cua ong Ngo Ky ve "logo sao vang trong trai tim mau" cua mang bao NV TV. cung nhieu nhung loi viet qua nhung hinh anh dua ra, to giac bao NV tiep tay va lam loi cho CSVN!
Và tiếp theo là email phản hồi của ông Ha Nguyen
From: Ha Nguyen (hanguyen1943@yahoo.com)
"…. Ông cbui39@gmail.com nên tự mình coi youtube, có phải đúng vậy không mà tiếp tay fw???
Làm cái trò này chỉ bêu xấu người quốc gia. Báo NV không có logo đó, ông cbui39 hiểu chưa? ai đó làm youtube, dán logo vc vào và vu vạ. Tôi chống báo NV và tôi cũng chống cả những người làm trò bẩn, vu vạ cho đối thủ bằng thủ đoạn hạ cấp.
HN 1943
Rất nhiều người cho rằng anh Ngô Kỷ đã ngụy tạo ra những video đó đế tố gian báo Người Việt, nhưng tôi thì không nghĩ vậy mà biết rằng những Video đó do môt người mang nickname "Viêtnam" đã post lên Youtube. Và sau đây là những emails trao đổi giữa Trương Minh Sơn (bút danh JB Trường Sơn) và Ngô Kỷ:
From : Trương Minh Sơn:
Một video clip có thể bị sao chép, sửa đổi và đăng trở lại lên Youtube dưới account của người sao chép. Tác giả của những video mà ông Ngô Kỷ đưa ra là một người mang tên ViệtNam có logo cá nhân là sao vàng bọc trong trái tim đỏ.
Về sau nên chú ý đến phần ghi tên tác giả (người đăng tải) của Video clip để khỏi bị lầm lẫn.
Tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp là "Người Việt TV" đã tự sản xuất một phiên bản sao chép dưới tên một người khác để gián tiếp tuyên truyền cho "chủ nghĩa phò VC" của họ. Nếu "Người Việt TV" không kiện tụng về Copyright thì chứng tỏ họ cũng đồng ý với phiên bản sao chép cho sự tuyên truyền của họ…. Tôi luôn ủng hộ ông trong việc đả kích những tên Việt Gian, vì thế tôi rất mong muốn ông đánh trúng đích để chúng mau chết. Ý kiến của tôi là chúng ta đừng theo thói chụp mũ vô căn cứ của những người chống Cọng bình thường mà nên chính xác trung thực hơn để có hiệu quả hơn.
Riêng cách dùng ngôn từ của ông có khi chính xác, nhưng cũng có khi sự chính xác đó gây bất lợi cho ông, chẳng hạn ông gọi giám mục Mai Thanh Lương bằng "thằng" khiến cho một số người công giáo ngoan đạo hết cảm phục ông. Riêng đối với tôi thì không sao cả dù tôi cũng là người Công Giáo, vì tôi đánh giá con người qua hành động của họ chứ không phải qua chức vụ.
Vài hàng trao đổi với ông để tìm sự giao cảm trong tinh thần chống Cọng.
----------
From Ngô Kỷ:
Xin cám ơn Ông Trương Minh Sơn đã bỏ thì giờ quý báu viết mail cho tôi và chia sẻ quan điểm của Ông.
Rất tiếc tôi không thấy Ông nêu lên những gì tôi "thiếu chính xác và thiếu trung thực." Mong được nhận sự chỉ giáo và sự vạch trần những sai trái mà Ông nghĩ là tôi gây ra. Tôi vô cùng đa tạ nếu nhận được sự lên tiếng chỉ trích của Ông về tôi, ngay cả việc Ông công khai lên án tôi trên các Diễn Đàn công cộng để mọi người cùng biết.
(Câu trên rất đãi bôi môi mép và thiếu sự thành thật, vì những email kế tiếp của Ngô Kỷ chứng tỏ ông này không hề hoan nghênh lời "chỉ giáo và vạch trần" trái lại còn thô tục chưởi rủa kẻ thực tâm phê bình xây dựng cho mình - JB)
Riêng vấn đề ông Giám mục Mai Thanh Lương tôi gọi Ông ta là "thằng" thì đâu có gì sai, một thằng Việt gian như ông Lương thì gọi là Việt gian đâu có gì là sai sự thật và quá đáng đâu. Rất tiếc Ông không hiểu rõ về hành động "bưng bô" cộng sản của ông Lương, tôi hy vọng là sau khi ông tìm hiểu rõ về lý lịch và hành động theo giặc của ông Lương thì chắc là ông Sơn không còn ngạc nhiên hay phàn nàn tôi nữa.
Thưa ông Sơn,
Trong đấu tranh "pháp bất vị thân," không phải là người công giáo là phải nể nang, đội lên đầu và tôn sùng các ông linh mục, giám mục, vì nếu đức giáo hoàng hay hòa thượng mà bưng bô Việt cộng thì tôi cũng chửi và lên án như thường, chứ sá gì ông "giám mục" Lương.
Ông Sơn là công giáo, tôi cũng là công gíao, chẳng những vậy gia đình tôi có chị gái và em trai từng đi tu nhà dòng.công giáo đó, tuy nhiên không vì vậy tôi lại đi "bưng bô" cho người "bưng bô Việt cộng Mai Thanh Lương. Tôi hy vọng cái chữ "chúng ta đừng theo thói Việt cộng chụp mũ" là ý chỉ chính Ông và phe nhóm, thân hữu, chiến hữu của Ông mà thôi, chứ tôi hoạt động độc lập nên không dính dáng gì với Ông hay phe đảng của ông cả, mong ông đừng "đánh đồng" có tôi trong chữ "chúng ta" mà ông nêu lên. Tôi rất khó chịu và khinh bỉ Ông khi Ông nói điều này, lần tới nếu Ông tiếp tục nói như vậy thì tôi sẽ chửi Ông là một thằng "khốn nạn" đấy nhé.
Tôi làm, tôi nói, tôi viết vì muốn chia sẻ sự thật với đồng hương, tôi chẳng quan tâm đến chuyện thiên hạ đồng ý, bất đồng hay khen chê, do đó ông Sơn nói rằng những người công giáo "hết" cảm phục tôi" chỉ là điều tào lao, không quan trọng, ngay cả họ hay ông Sơn có chống đối tôi thì tôi cũng coi như con số 0 mà thôi, chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả.
Tôi ít hồi âm, tuy nhiên ông là ngoại lệ. Hy vọng ông nên có cái nhìn chính xác và đứng đắn hơn về tôi. Tôi là Ngô Kỷ chứ không phải là bọn "áo thụng vái nhau" hay thích bưng bô, điếu đóm, lòn cúi, nịnh hót bất cứ ai. Ông có thể phổ biến cái mail này công cộng nếu Ông muốn vì tôi luôn chấp nhận trách nhiệm những gì tôi nói.
--------------
From: Trương Minh Sơn
Ông Ngô Kỷ viết: việc Ông công khai lên án tôi trên các Diễn Đàn công cộng
Câu trên của ông là một điều thiếu chính xác và thiếu trung thực, bởi vì... tôi chưa từng bao giờ có ý kiến về ông trên diển đàn. Việc đề cập đến tác giả của video mang logo trái tim đỏ và ngôi sao vàng cũng là để trả lời cho những email (nhiều ngưòi chứ không phải chỉ riêng ông) mà tôi nhận được bình luận về ông và cũng để chứng minh rằng lời gán ghép những video đó là của Người Việt TV là sai chứ không phải là "nói có sách mách có chứng" như ông Ngô Kỷ khoe khoang, tôi viết cho nhiều người chứ tôi không trực tiếp nói về ông. Ngay cả tên của tôi chắc ông cũng chưa từng nghe tới huống gì là những lời bình luận của tôi về ông. Xin ông suy nghĩ lại để rõ trắng đen !!
Trong những video do tác giả Vietnam làm ra (có logo cờ VC), nếu ông click vào cái tên "Vietnam" đó (ở góc trái duới của video) thì sẽ mở ra cái trang chủ của ông này trên Youtube với nhiều Video do ông này sao chép, kể cả những video tin túc RFA mà ông ta tự gắn cái logo trái tim đỏ sao vàng vào. Như vậy chứng tỏ rằng tác giả "ViẹtNam" thích sao chép để làm tác giả của sản phẩm người khác chứ ông ta không phải là NGƯỜI VIỆT TV thường có tên ghi dưới những video clip do tờ báo Người Việt đăng tải. Đó là nhận xét khách quan của tôi chứ chẳng đả kích hay bênh vực ai cả.
Tôi không phàn nàn (xin đọc lại email của tôi) về việc ông gọi GM Mai Thanh Lương là "Thằng", tôi có nói "đó là điều bất lợi cho ông". Nếu ông cho đó là có lợi cho ông thì cũng chẳng sao cả vì điều này chẳng mắc mớ gì đến tôi.
Ông Ngô Kỷ viết: Rất tiếc Ông không hiểu rõ về hành động "bưng bồ" cộng sản của ông Lương, tôi hy vọng là sau khi ông tìm hiểu rõ về lý lịch và hành động theo giặc của ông Lương thì chắc là ông Sơn không còn ngạc nhiên
Không hiểu ông căn cứ vào đâu để khẳng định rằng tôi không hiểu về GM Mai Thanh Lương. Xin ông nhắc lại cho tôi biết là ông căn cứ vào đâu để đánh giá tôi như vậy.
Ông Ngô Kỷ viết: Tôi hy vọng cái chữ "chúng ta đừng theo thói Việt cộng chụp mũ" là ý chỉ chính Ông và phe nhóm, thân hữu, chiến hữu của Ông mà thôi, chứ tôi hoạt động độc lập nên không dính dáng gì với Ông hay phe đảng của ông cả, mong ông đừng "đánh đồng" có tôi trong chữ "chúng ta" mà ông nêu lên. Tôi rất khó chịu và khinh bỉ Ông khi Ông nói điều này, lần tới nếu Ông tiếp tục nói như vậy thì tôi sẽ chửi Ông là một thằng "khốn nạn" đấy nhé.
Tôi rất thất vọng khi đọc những hàng chữ đầy kiêu ngạo ông chửi tôi như trên. Khi tôi viết "chúng ta đừng theo thói chụp mũ" thì chữ "chúng ta" này là có tôi và những ngưòi chống Cọng khác nữa". Nếu khiêm nhượng một chút thì ông sẽ không nổi giận để mắng chưởi người khách quan như tôi. Chỉ có "siêu nhân" mới khinh thường mọi người mà thôi và không bằng lòng bị liệt vào hàng "mortal" của thân phận con người. Tôi nghĩ rằng Chúa Giêsu hay Đức Phật chắc cũng không dám khinh người bằng ông. Mà tại sao phải khinh người khi mình cũng giống như người ta, cũng chỉ sống một trăm năm, cũng ăn cũng ngủ, cũng ỉa và cũng chết như bao người khác, mình cũng chẳng giàu có, thông minh hay học hành hơn ai …???
Tôi thất vọng vì đây là lần đầu tiên tôi có ý kiến về cái video của "tác giả ViệtNam", ý kiến này là có ý bênh vực cho ông Ngô Kỷ vì hầu như người ta muốn gán cho ông là tác giả của các video đó. Tôi bênh vực cho ông mà mà ông lại đi chưởi như "tát nước vào mặt tôi" Như vậy là thế nào ??
Tôi hết ý !!
Người đả kích ông thì ông chưởi đả đành, người bênh vực và ủng hộ ông mà ông cũng chưởi như kẻ địch thù thì ... hết biết !!! Tôi không giận ông đâu vì dù sao trong cơn bực bội, có thể ông đã thiếu kiểm soát nên nhìn gà hóa quốc.
Tôi không phải là người ông cần chưởi mắng và khinh dể, hãy dành nhiệt huyết đó để đánh trúng mục tiêu là Việt Gian thì tốt hơn.
Peace be with you
------
From Ngô Kỹ :
Kính Ông Trương Minh Sơn,
Cám ơn Ông đã mail. Tôi muốn minh xác là tôi không hề có ý nói là "Ông đã công khai lên án tôi trên các Diễn Đàn công cộng," mà nếu ông đọc trọn câu viết của tôi thì Ông sẽ hiểu là ý tôi muốn nói "ngay cả việc Ông có thể lên án tôi trên các Diễn Đàn công cộng" nếu ông muốn. Xin Ông đọc kỹ câu dưới:
Trích lại:
"Tôi vô cùng đa tạ nếu nhận được sự lên tiếng chỉ trích của Ông về tôi, ngay cả việc Ông công khai lên án tôi trên các Diễn Đàn công cộng để mọi người cùng biết." (ngưng trích)
Rất tiếc vì trở ngại trong việc đánh chữ, nên cái câu viết nó thiếu nghĩa gây ra hiểu lầm. Tôi chủ trương "nói có sách mách có chứng," do đó tôi không thể nào đi cáo buộc Ông làm như vậy vì trên thực tế tôi không thấy Ông làm như vậy, do đó tôi xin minh xác cho rõ, và hy vọng Ông hiểu là tôi không hề có ý nói như vậy. Do đó Ông nói tôi "thiếu chính xác và thiếu trung thực" là một điều oan cho tôi, chỉ vì sơ sót kỷ thuật đánh máy mà thôi.
Còn các vấn đề khác thì tôi nhìn vấn đề theo cái nhìn của tôi chiếu theo các "lời văn" của Ông, tôi nhận mỗi ngày nhiều mails có lối viết như ông nên tôi quá mệt.
Ông muốn hiểu sao tùy Ông. Tôi rất tầm thường và nhỏ bé, tuy nhiên tôi vẫn muốn thiên hạ cho tôi biết tôi sai chỗ nào khiến làm hại cộng đồng, đất nước, còn chuyện cá nhân tôi, đời sống riêng tư của tôi thì không kể vì tôi sai nhiều lắm.
Kính chúc Ông vạn an.
Ngô Kỷ
From : minhson truong / 19/01/2015
To: Ngo Ky
Ngô Kỷ viết: Ông nói tôi "thiếu chính xác và thiếu trung thực" là một điều oan cho tôi, chỉ vì sơ sót kỷ thuật đánh máy mà thôi.
Chẳng có gì oan cả, vì việc sơ sót đánh máy cũng là một hành động tạo nên sự thiếu chính xác, và lắm lúc có hậu quả rất nghiêm trọng. Phạm sai lầm thì đơn giản là nhận lỗi chứ đừng loanh quanh phân tích đó là sai lầm về hành động và không sai lầm về tư tưởng. Người đời không ai đọc được tư tưởng của nhau để thông cảm.
Việc ông đả kích người này kẻ nọ theo tôi chẳng làm hại cộng đồng gì cả, vì vạch cái sai của người khác với đầy đủ bằng chứng là giúp cho người ta sửa sai đi đúng đường hơn, đó là việc tốt nên làm. Tuy nhiên phải nhìn trước là người ta có sửa đổi hay không, hay là còn trở nên tệ hại hơn vì những lời đả kích thiếu "kỷ thuật" của mình. Có nhiều bậc cha mẹ dạy con rất hay và hiệu quả dù chẳng dùng roi vọt, và cũng có nhiều vị cứng rắn khiến con cái bỏ nhà ra đi. Chính nghĩa được bảo vệ và phát huy ra sao còn tùy thuộc chính sách và phương pháp tâm lý chiến. Thử hỏi tuyên bố "mình khinh dể người khác" trong khi người khác đó chẳng hề làm gì hại đến mình hay chính nghĩa quốc gia của mình thì đó là ích lợi hay bất lợi cho ông và cho chính nghĩa của ông ? Tôi bị ông khinh dể thẳng thừng một cách vô cớ ông có biết không ? Theo ông nghĩ thì người bị ông khinh dể sẽ có thiện cảm với ông và nghe lời ông thuyết phục hay sao ? Xét về tâm lý thì ông đã sai khi tuyên bố khinh dể một người vô can. Tuy nhiên về mặt đạo lý thì người ta vẫn dễ dàng bỏ qua vì nhân bất thập toàn.
Ông than là quá mệt mõi thì ông nên nghỉ ngơi chứ đừng quá hung hãn với người vô can nhé.
Trương Minh Sơn
PS: Thôi, ông đừng trả lời cho tôi nữa nhé. Ông có vẻ thận trọng và khôn ngoan khi trả lời trong những cuộc phỏng vấn công khai, nhưng trong email cá nhân cua ông thì ông tỏ ra quá bất cẩn.
Tôi sẽ không đưa những email đối đáp giữa tôi và ông lên diển đàn vì dù sao ông cũng là một người hữu ích cho chính nghĩa quốc gia. Ông nên duy trì sự hữu ích này chứ đừng hủy hoại nó bằng những đấu đá bất hòa với những người cùng chí hướng. Câu dạy của Chúa rất hữu ích : "Hãy khôn ngoan như con rắn và hiền lành như con bồ câu". Con rắn khôn ngoan vì nó thiếu khả năng, nhưng nếu con rắn biết bay mà con bồ câu phải bò cằn thì câu dạy trên mất hết ý nghĩa vì... nọc độc của con rắn cọng thêm với khả năng bay lượn kiêu căng thì nó sẽ tiêu diệt hết thiên hạ !!!
---------
From Ngo Ky- 20/01/2015
To: minhson truong
Tổ cha mầy Truong Minh Sơn. Mày đừng bày trò lên lớp dạy đời, mày là con chó gì hả mày? Mày bày trò viết rằng:
"Một video clip có thể bị sao chép sửa đổi và đăng trở lại lên Youtbe dưới account của người sao chép.
Tác giả của những video mà ông Ngô Kỷ đưa ra là tác phẩm của một người mang tên ViệtNam có logo cá nhân là sao vàng bọc trong trái tim đỏ.
Về sau nên chú ý đến phần ghi tên tác giả (người đăng tải) của Video clip để khỏi bị lầm lẫn." (ngưng trích),
mày viết như vậy có khác nào mày bày trò làm "thầy khôn" trong khi mày ngu như con bò. Trong câu viết của mày, mày còn nhắc đến tên tau (Ngô Kỷ) nữa, nghĩa là mày cố tình dạy dỗ tau rồi chứ gì, trong khi mày chỉ là một thằng "khốn nạn" mà thôi. Tau chẳng cần biết mày già hay trẻ, chức tước, danh giá mày ra sao, tuy nhiên tau khinh mày như con chó ghẻ. Tau đã trả lời trong chừng mực và giải thích đàng hoàng với mày rồi, thế mà mày dở giọng hống hách, tau thách mày đó, tổ cha mày tau sẽ không tốn gì giờ với con chó chết như mày nữa đâu, bộ mày tưởng tau sợ mày hả? tau dành thì giờ để làm việc ích lợi hơn. Đồ vô lại! Người Quốc Gia "chân chính" không có loại người như ngu xuẫn và màu mè như mày, mày chỉ là thứ "mù sờ voi" và "ếch nằm đáy giếng" mà thôi. Tao rất lịch sự với người Quốc Gia "chân chính," nhưng loại sán lãi như mày thì chỉ có tống khứ, đổ cống đi mà thôi.
Tau
Ngô Kỷ
-------
From: Trương Minh Sơn
Sent: January-20-15 2:41:23 AM
To: Ngo Ky (ngokycali@gmail.com)
Tẩu hỏa nhập ma rồi sao ? Thật tội nghiệp !
Con người lộ chân tướng khi nó phát điên.
Nói hay viết gì thêm cũng "Vô ích thôi" ! Ngô Kỷ đã lộ chân tướng là........ UN VAURIEN (tức là "Vô Giá", chẳng còn giá trị gì nữa), là một người không thể tự hào về mình, cái đó mới là thảm thương !
Người ta tự hào vì lịch sự, vì lý trí, vì giàu có, vì đạo đức vv... Còn Ngô Kỷ, khi tự nhìn vào gương thì thấy chẳng so sánh được với bất kỳ tiêu chuẩn nào.
Tôi tự hỏi tại sao Ngô Kỷ lại ra nông nổi này, vừa thô tục, vừa hồ đồ, vừa hoang tưởng, vừa thiếu lý trí và thiếu tư cách của một người làm chính trị chân chính. Phương thức ăn nói của Ngô Kỷ nay chỉ có thể so sánh với phường chợ búa mà thôi.
Có lẽ vì các lời giáo huấn của cha mẹ từ thuở ấu thơ đã không thấm thấu vào não bộ của Ngô Kỷ cho nên giờ đây, chỉ một thoáng chốc bị ảnh hưởng của môi trường xấu mà đã biến thái thành đứa con hoang hư hỏng xấu nết khiến cha mẹ nhìn lại không còn nhận ra đó là giọt máu của mình. Trong cơn điên loạn, Ngô Kỷ đã quên mình là ai rồi !
You're doomed, hết ngất đầu nỗi !
Tôi hết hy vọng về Ngô Kỷ .
--------------
Đáng ra tôi không tung những email này lên diển đàn như trước đây tôi đã tự hứa, nhưng lời hứa đó có mục đích là để thời gian sửa chữa lại một con ngươì bồng bột nông cạn, nhưng tôi đã lầm vì sự kiên nhẫn không chữa được bệnh điên và ngoan cố. Ông Ngô Kỷ đã muốn gây chuyện lớn với chúng tôi khi gởi bài đả kích Ba Cây Trúc và JB Trường Sơn của ông đến trang mạng TinParis để phổ biến công khai, nhưng điều đó không làm cho tôi và Lê Hùng sợ hãi mà trái lại chúng tôi nhất quyết vạch trần mọi sự vô lý và hung bạo của ông Ngô Kỷ cho độc giả biết hầu thấy rõ rằng chống Cọng Hữu Hiệu không phải là bạ đâu cắn đó.
Tôi viết bài này để trình bày cho độc giả biết rằng trong hoạt động chống Cọng, chúng ta cần tỉnh táo để biết phân biệt ai là bạn và ai là thù, chứ không thể bạ đâu đánh đó.
Chủ đích của phim "Terror in Little Sàigòn" ngoài mặt thì muốn đánh vào Mặt trận Hoàng Cơ Minh và hậu thân của nó là Đảng Việt Tân, điều đó rất đáng mừng cho Cộng Đồng NVTN vì nhờ bàn tay của AC Thompson đã vạch trần được phần nào tội ác của họ, nhưng kết quả thì chúng ta thấy được gì ? Họ không đưa ra được một manh mối kết tội nào vào Mặt Trận Hoàng Cơ Minh và Đảng Việt Tân cho nên họ phải quay mũi súng vào CĐNVTN để ĐÁNH ĐỒNG (hoặc đồng hóa) Tập thể NVTN với những tội ác của Mặt Trận HCM và Đảng Việt Tân mong đưa ra một kết luận cho thế giới rằng: CĐNVTN như là cái hang ổ nuôi dưỡng của mọi sự tàn ác bởi… họ thích hát những bản nhạc võ biền, họ thích kể lại quá khứ chống cọng huy hoàng của họ và nuôi mộng chiến tranh với VC, họ đang phá hoại sự hòa hợp hòa giải của chính phủ Hoa Kỳ với VN, họ im lặng và đồng lõa, không dám tố cáo tội ác của những tội phạm ở giữa cộng đồng của họ vv…. Sự Đánh Đồng Mặt Trận / Việt Tân với CĐNVTN và "chế độ Little Sàigòn" này (cách gọi giả thiết để đối lập với chế độ HàNội trong cuộc chiến tranh mà AC Thompson muốn tái tạo bằng giả tưởng sau quá khứ 30 năm đã trôi đi) thì ai cũng nhìn thấy qua những hình ảnh phô bày trên phim "Terror in Little Sàigòn. Khi cho đăng tải bài viết trước đây của tôi nhan đề "Phẩn nộ với phim Terror in Little Saigon", ông Lê Hùng, chủ diển đàn Ba Cây Trúc lo sợ bị độc giả hiểu lầm cho rằng Ba Cây Trúc có ý bênh vực hay đỡ đòn cho đảng Việt Tân và khuyên tôi nên "chìu" theo ý của độc giả (hay là của ông ?) là phải luôn miệng chưởi cái đảng này càng nhiều càng tốt trong bài viết của tôi, thế mới khỏi bị hiểu lầm. Tôi tự hỏi "càng nhiều càng tốt" là bao nhiêu ? Trước đây tôi đã từng viết rất nhiều lời phê bình cái xấu xa của Đảng VT này, và ông Lê Hùng xem ra chưa an lòng, muốn tôi phải chưởi họ hằng giờ hằng phút, và trên tất cả cac bài viết của tôi. Điều này tôi nghĩ là không cần thiết vì không lẽ Ba Cây Trúc cho rằng độc giả và quần chúng mang bệnh SI KHỜ và quên lãng đến độ không nhớ được những gì Ba Cây Trúc vừa đăng ngày hôm qua và mấy ngày trước về lập trường chống Cọng của Ba Cây Trúc và ghét bỏ sự gian trá lừa đảo của Đảng Việt Tân hay sao ? Có cần thiết phải bắt tôi nhét những câu chưởi vào tất cả mọi đoạn văn mà tôi viết để làm cho độc giả nghe đến nhàm tai rồi mới hiểu lập trường của Ba Cây Trúc ? Làm như vậy là Ba Cây Trúc đã xem thường sự sáng suốt và mẫn nhuệ của độc giả. Không phải ngày nào cũng nói, giờ nào cũng viết những lời chưởi rủa thì mới tỏ ra mình chống Cọng, mà điều chính yếu là mình luôn giữ vững lập trường của mình cho mọi hoàn cảnh chứ không bị xao xuyến hay nghi hoặc khi gặp một nhân vật phản tỉnh, một bài viết giả danh hay một hoàn cảnh hai mặt. Mình tôn trọng sự thật (tôi cho đây là mấu chốt của mọi chính nghĩa) thì dù gặp kẻ mạo đanh, ngụy quân tử, bọn Việt Gian giả mạo người quốc gia, hoặc phong ba bảo táp gì mình cũng dễ dàng vượt qua tránh được mọi lừa đảo, vì với sư thật mình sẽ nhìn rõ cuộc đời qua kính thanh lọc để biết rằng xã hội và dư luận chỉ tương đối đúng chứ không phải bao giờ cũng đúng, họ thường như sóng triều, khi giận dổi, khi khoan dung, khi hoan hô ủng hộ để bầu lên một người họ cho là xứng đáng rồi cũng có khi đả đảo và lật đổ người họ đã bầu lên vì họ đã chớm mở mắt để biết mình bị lừa đảo. Những người xu thời chạy theo dư luận phải quắn đít với những đột biến đó, phải liên tục thay đổi lập trường cho hợp với thời cuộc, lăng xăng chạy lui rồi chạy tới như những con rối ! Bộ chúng ta không có được một lý trí hoàn hảo, một xa lộ rõ ràng và an toàn (là chân lý và sự thật) để tiến tới đích một cách mau chóng, hay sở hữu một chiếc la bàn luôn chỉ hướng sao Bắc Đẩu để hướng dẫn cuộc đời và sự đấu tranh của mình hay sao ??
Vì thế tôi mong quý độc giả hãy dùng cái la bàn chính nghĩa của mình để hướng dẫn cho mọi suy luận, đừng theo thói xu thời phe nhóm, đừng sợ kẻ mạnh, đừng nhát gan trước lời phỉ báng của kẻ hàm hồ. Hãy cố gắng dùng cương lĩnh của chính nghĩa, của sự thật để đánh giá mọi bài viết chứ không phải cứ nghe đám đông ghét và chưởi ai thì cho là họ đúng và bắt chưởi chạy theo. Thằng Việt Gian nó cũng làm bộ chưởi VC còn giỏi hơn cả người quốc gia nữa. Những bài viết thô tục của Trương Minh Hòa, những đả kích cuồng loạn thiếu kiểm soát của Ngô Kỷ, mùi thối tha của cầu tiêu công cọng TinParis thì quý vị độc giả nên đề cao cảnh giác kẻo có ngày sỉa chân vào đó rồi lấm lem vào người những thứ …đáng ghê sợ !!!

JB Trường Sơn

No comments:

Post a Comment